Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học tại chức Khoá 41B

Sáng 21/9, Trường Đại học TDTT I tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học tại chức Khoá 41B niên học 2003-2005. Đây là lớp đầu tiên được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép mở tại trường Đại học TDTT I dành cho đối tượng là những học viên đã có bằng tốt nghiệp cao đẳng TDTT.

Sáng 21/9, Trường Đại học TDTT I tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học tại chức Khoá 41B niên học 2003-2005. Đến dự buổi Lễ có các đồng chí: Lê Đức Chương, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Uỷ ban TDTT; PGS.TS Trần Đức Dũng, hiệu trưởng trường Đại học TDTT I; các trưởng Bộ môn, các thầy cô trực tiếp giảng dạy Khoá 41B cùng toàn thể 34 học viên Khoá 41B.

Khoá Đại học tại chức 41B niên học 2003-2005 là lớp đầu tiên được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép mở tại trường Đại học TDTT I. Đối tượng của khoá học là những học viên đã có bằng tốt nghiệp cao đẳng TDTT ( đào tạo theo chương trình hoàn thiện kiến thức hệ tại chức, thời gian 3 năm). Lớp gồm 34 thành viên, trong đó có 2 cán bộ của Sở Giáo dục - Đào tạo, 32 giáo viên giảng dạy tại các trường PTCS và TPTH của các tỉnh. Tổng số môn học trong toàn khoá là 31 môn, với 90 đơn vị học trình. Trong đó, các môn học cơ sở 42 đơn vị học trình (46,6%), thực hành và lý luận các môn khoa học ngành 48 đơn vị học trình (54,4%). Lớp học được tổ chức theo hai ngành học chuyên sâu: Bóng chuyền và Võ thuật. Đó đều là những môn thể thao cần thiết và phổ cập trong các trường phổ thông. Trong 3 năm học, các thành viên của lớp đã có nhiều cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ học tập và đạt kết quả cao. 34 thành viên đều được công nhận tốt nghiệp và 100% đạt loại khá trở lên. Trong đó, 20 học viên đạt loại giỏi (58,8%) và 14 học viên đạt loại khá (41,2%).

Để có được kết quả đáng khích lệ này đều nhờ sự quan tâm lãnh đạo của Bộ Giáo dục - Đào tạo, Uỷ ban TDTT, Ban lãnh đạo các cơ sở, các trường tạo điều kiện cho cán bộ của mình đi học, trực tiếp là các đồng chí trong Ban giám hiệu Trường Đại học TDTT I, thầy cô giáo, bộ phận có liên quan trong nhà trường cùng sự nỗ lực của các học viên.

Sau 3 năm đào tạo, lớp Đại học tại chức Khoá 41 đã kết thúc, ngành TDTT nói chung và Sở giáo dục các tỉnh nói riêng có thêm lực lượng cán bộ có trình độ Đại học được bố trí trong nhà trường phổ thông. Đây là lực lượng không nhỏ góp phần vào sự phát triển sự nghiệp TDTT của cả nước.

HX
 

Ảnh trong bài
  • Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học tại chức Khoá 41B