Liên đoàn Điền kinh Châu Á khảo sát cơ sở vật chất tại Việt Nam để chuẩn bị cho việc đăng cai giải Điền kinh trẻ ĐNA lần thứ 4 năm 2009(14:02 15/07/2008)

Sau thành công từ việc đăng cai chặng 3 giải Điền kinh các ngôi sao Châu Á (diễn ra vào ngày 30/6 tại Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình), rất nhiều khả năng Việt Nam tiếp tục được lựa chọn là điểm đến của giải Điền kinh trẻ ĐNA lần thứ 4 (năm 2009).

Để chuẩn bị cho sự kiện trên, trong những ngày diễn ra giải Điền kinh Tp. Hồ Chí Minh mở rộng, đoàn cán bộ của Liên đoàn Điền kinh Châu Á có chuyến khảo sát và kiểm tra hệ thống cơ sở vật chất của SVĐ Thống Nhất. Cuộc khảo sát lần này có tính chất quyết định đến việc Việt Nam có là nước chủ nhà của giải Điền kinh trẻ ĐNA lần thứ 4 hay không.

Giải Điền kinh Tp. Hồ Chí Minh mở rộng sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 19/7 với sự tham dự của hơn 250 VĐV, tới từ 5 quốc gia có phong trào Điền kinh phát triển mạnh, gồm: Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Philippines và chủ nhà Việt Nam. Các VĐV sẽ tranh tài ở 37 nội dung ở ba nhóm thi đấu là nội dung mở rộng, nội dung Vô địch thành phố và nội dung trẻ. Theo đánh giá của giới chuyên môn, sẽ khó có VĐV nào ở nội dung ném, đẩy vượt qua được các VĐV tới từ Hàn Quốc.

Thiên Hà


 

Ảnh trong bài
  • Liên đoàn Điền kinh Châu Á khảo sát cơ sở vật chất tại Việt Nam để chuẩn bị cho việc đăng cai giải Điền kinh trẻ ĐNA lần thứ 4 năm 2009(14:02 15/07/2008)