Tỉnh Thanh Hoá tặng đất cho VĐV Nguyễn Văn Hùng(15:09 13/08/2008)

Ngày 15 tới đây, những VĐV còn lại của đoàn TTVN, gồm: Vũ Thị Hương, Nguyễn Đình Cương (Điền kinh), Đoàn Kiến Quốc (Bóng bàn) và Nguyễn Văn Hùng, Trần Thị Ngọc Trúc, Nguyễn Thị Hoài Thu (Teakwondo) sẽ lên đường sang Bắc Kinh tham dự TVH lần thứ 29.

Và tin vui đã đến với Nguyễn Văn Hùng - VĐV Teakwondo số 1 Việt Nam khi chiều qua (12/8), UBND tỉnh Thanh Hoá đã chính thức có Công văn trả lời Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch về việc tặng đất cho Nguyễn Văn Hùng. Theo đó, UBND tỉnh Thanh Hoá đã phê duyệt cho Hùng một mảnh đất tại Tp. Thanh Hoá. Đây quả là một tin vui, đầy ý nghĩa thiết thực, góp phần cổ vũ, động viên tinh thần cho võ sỹ này trước khi bước vào tranh tài tại giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Với những cống hiến cho thể thao tỉnh Thanh Hoá nói riêng và TTVN nói chung, tiêu biểu như: giành HCĐ ASIAD 1998, HCB giải VĐTG 2000, HCB ASIAD Busan 2002, 5 lần liên tiếp đăng quang ngôi Vô địch SEA Games và nhiều danh hiệu khác, Nguyễn Văn Hùng xứng đáng được nhận những phần thưởng cao quý và ý nghĩa như vậy. Hy vọng, với sự quan tâm động viên kịp thời của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Thanh Hoá, Văn Hùng sẽ thi đấu thành công và tiếp tục làm rạng danh thể thao nước nhà.

Thiên Hà


 

Ảnh trong bài
  • Tỉnh Thanh Hoá tặng đất cho VĐV Nguyễn Văn Hùng(15:09 13/08/2008)