Người hâm mộ luôn dõi theo đoàn TTVN tham dự Olympic Bắc Kinh(14:07 14/08/2008)

Sau một thời gian kể từ khi mục Thăm dò dư luận về khẳ năng giành huy chương tại Olympic Bắc Kinh 2008 của các môn thể thao mà đoàn TTVN tham dự được đăng tải trên Trang tin Thể dục, Thể thao Việt Nam, đến nay (14/8/2008), đã có tới 9.560 lượt người lựa chọn. Con số trên không chỉ thể hiện sự quan tâm của độc giả đối với Trang tin nói riêng, ngành TDTT nói chung mà còn cho thấy niềm tin của NHM trên cả nước đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển nền TDTT nước nhà.

Và, niềm tin đó đã được đền đáp bằng tấm Huy chương Bạc quý giá của lực sỹ Hoàng Anh Tuấn vừa giành được tại sân chơi lớn nhất thế giới - đấu trường Olympic, dù con số lựa chọn cho môn Cử tạ tại mục thăm dò dư luận chỉ có 1179 lượt ý kiến, đạt 18%.

Chưa dừng lại ở đó, hành trang của đoàn Thể thao Việt Nam trong từng trận đấu tại Olympic Bắc Kinh 2008 những ngày này luôn có sự dõi theo với sự quan tâm, lo lắng, hồi hộp, hy vọng, cầu mong những điều tốt lành, may mắn của đông đảo NHM, đặc biệt là những người công tác trong ngành TDTT. Hơn bao giờ hết, Taekwondo và đặc biệt hơn cả là Nguyễn Văn Hùng đang là niềm tin của biết bao con người Việt Nam với trọng trách chinh phục Olympic, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Chỉ tính riêng môn thể thao này, có tới 6314 lượt ý kiến lựa chọn, chiếm 66% tổng số lượt ý kiến trong phần Thăm dò dư luận của trang tin.

HX

Ảnh trong bài
  • Người hâm mộ luôn dõi theo đoàn TTVN tham dự Olympic Bắc Kinh(14:07 14/08/2008)