Trường ĐHTDTT I tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên Đại học 38 niên khoá 2002 - 2006

Trải qua bốn năm học tập, tu dưỡng và rèn luyện dưới mái trường Đại học TDTT, với bao khó khăn, thử thách cùng sự nỗ lực cố gắng của bản thân mỗi sinh viên cũng như được sự dạy dỗ chỉ bảo của thầy cô. Đến hôm nay 211 sinh viên của khoá đã được nhận bằng tốt nghiệp trong niềm xúc động và tự hào.

Hoà chung không khí tưng bừng kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước, sáng 7/6/2006 trường Đại học Thể dục thể thao I long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên Đại học 38, niên khoá 2002-2006.

Trải qua bốn năm học tập, tu dưỡng và rèn luyện dưới mái trường Đại học TDTT, với bao khó khăn, thử thách cùng sự nỗ lực cố gắng của bản thân mỗi sinh viên cũng như được sự dạy dỗ của các thầy cô giáo. Đến hôm nay 211 sinh viên của khoá đã được nhận bằng tốt nghiệp trong niềm xúc động và tự hào. …

Trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường hầu hết sinh viên khoá 38 đều chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Thường xuyên trau dồi phẩm chất chính trị, không ngừng nâng cao nhận thức tư tưởng. Luôn chấp hành và thực hiện tốt nội quy, quy chế của nhà trường.

Đây là khoá đầu tiên áp dụng quy chế thi tốt nghiệp của Bộ Giáo dục- Đào tạo về môn thi chính trị. Trong đó 100% sinh viên đạt kết quả tốt cả 3 môn thi đặc biệt có trên 90% đạt điểm giỏi ở môn chính trị. Kết quả báo cáo luận văn tốt nghiệp cũng đạt 100% điểm khá giỏi. Mặc dù đã có nhiều cố gắng trong kỳ thi tốt nghiệp, tuy nhiên số lượng sinh viên chưa được xét tốt nghiệp còn tương đối cao do các em chưa có tinh thần trách nhiệm và còn thiếu ý thức trong học tập cũng như trong rèn luyện.

Trong số sinh viên tốt nghiệp có 39 sinh viên xếp loại giỏi chiếm tỷ lệ 18.4%, 146 sinh viên đạt loại khá chiếm 69.1% và 26 sinh viên đạt loại trung bình chiếm tỉ lệ 12.3%. Đặc biệt tuyên dương 4 sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện đạo đức. Các sinh viên này đã được nhận bằng khen do Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng.

Thay mặt toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường, PGS.TS. Trần Đức Dũng- Hiệu trưởng trường Đại học TDTT I chúc mừng những tân cử nhân trong ngày tốt nghiệp, sẽ vận dụng những kiến thức học được để phục vụ đất nước cũng như Ngành TDTT, và trở thành những công dân tốt đóng góp công sức của mình xây dựng xã hội ngày một văn minh giàu đẹp.

TNA
 

Ảnh trong bài
  • Trường ĐHTDTT I tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên Đại học 38 niên khoá 2002 - 2006