Lớp bồi dưỡng công tác giáo dục chính trị tư tưởng năm 2006

Tham gia lớp bồi dưỡng, học viên được quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng; được trang bị những kiến thức mới trước các yêu cầu mới đối với công tác giảng dạy Chính trị - Mác Lênin theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, định hướng công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong toàn ngành...

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng luôn được ngành TDTT quan tâm, thực hiện và đã được áp dụng một cách sáng tạo có hiệu quả trong thực tế, góp phần gián tiếp vào sự phát triển của ngành TDTT. Tiếp tục thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức nhà nước năm 2006 (đã được Bộ trưởng phê duyệt), Vụ Tổ chức cán bộ phối hợp với các đơn vị liên quan mở lớp bồi dưỡng công tác giáo dục chính trị tư tưởng năm 2006. Dự kiến, lớp bồi dưỡng sẽ được tổ chức vào tháng 8/2006, tại Khánh Hoà với khoảng 70 người tham gia.

Đối tượng tham dự gồm: giáo viên Bộ môn Chính trị - Mác Lênin các trường; cán bộ phòng Công tác chính trị, phòng Quản lý sinh viên các trường và các trung tâm; Bí thư đoàn thanh niên các đơn vị; cán bộ theo dõi quản lý công tác giáo dục VĐV tại các trung tâm đào tạo VĐV, trường Năng khiếu Thể thao các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Tham gia lớp bồi dưỡng, học viên được quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng; được trang bị những kiến thức mới trước các yêu cầu mới đối với công tác giảng dạy Chính trị - Mác Lênin theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, định hướng công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong toàn ngành... Công tác chống tiêu cực trong hoạt động thể dục thể thao là một nội dung quan trọng, đồng thời việc tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng tại các trung tâm, các cơ sở đào tạo VĐV cũng nằm trong chương trình bồi dưỡng.

Trong nền kinh tế thị trường (kéo theo nhiều tác động tiêu cực), bồi dưỡng về công tác giáo dục chính trị tư tưởng cần được thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Hy vọng, công tác giáo dục chính trị tư tưởng sẽ được thực hiện dưới nhiều hình thức phong phú. Bên cạnh đó, không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy để lớp học mang lại hiệu quả cao, đồng thời được tổ chức rộng rãi cho toàn thể các đối tượng tham gia giúp trang bị một cách tốt nhất cho mỗi cán bộ, công chức, viên chức, HLV, VĐV TDTT nhận thức chính trị tư tưởng vững vàng trước những nhiệm vụ phát triển của Ngành trong giai đoạn mới.

HX
 

Ảnh trong bài
  • Lớp bồi dưỡng công tác giáo dục chính trị tư tưởng năm 2006