Hội đồng tuyển sinh Trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng đề cao tinh thần trách nhiệm trong công tác giám sát, coi thi.

Các môn văn hóa sẽ thi tại 3 điểm, tổng số 68 phòng thi: Trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng, Trường PTTH Thái Phiên và PTTH Phan Đình Phùng. Năm nay, số lượng thí sinh đã đăng ký dự thi là 2083 với 7 chuyên sâu: Điền kinh (797 thí sinh), Thể dục (193), Bơi lội (152), Bóng đá (448), Cầu lông (120), Bóng chuyền (309), Bóng ném (64). Buổi chiều, các Trưởng điểm (thi) sẽ tổ chức họp, làm việc với cán bộ tham gia công tác tuyển sinh để tập huấn, phổ biến quy chế và những việc cần thiết trong quá trình thi. Sau đó, các trưởng điểm sẽ có báo cáo bằng văn bản với Thường trực Ban chỉ đạo.

Ngày mai 9/7, tại trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng, kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2006 sẽ chính thức bắt đầu. Được biết, mọi mặt trong công tác chuẩn bị: sân bãi, phòng thi, an ninh - trật tự, giám thị...đã được hoàn tất đúng tiến độ, nhằm phục vụ kỳ thi một cách tốt nhất. Sáng nay 8/7, toàn thể Hội đồng thi bao gồm Ban chỉ đạo, các giám thị đã họp phổ biến, quán triệt tinh thần cũng như phân công công tác cụ thể nhằm hướng tới một kỳ thi nghiêm túc, thành công.

Các môn văn hóa sẽ thi tại 3 điểm, tổng số 68 phòng thi: Trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng, Trường PTTH Thái Phiên và PTTH Phan Đình Phùng. Năm nay, số lượng thí sinh đã đăng ký dự thi là 2083 với 7 chuyên sâu: Điền kinh (797 thí sinh), Thể dục (193), Bơi lội (152), Bóng đá (448), Cầu lông (120), Bóng chuyền (309), Bóng ném (64). Buổi chiều, các Trưởng điểm (thi) sẽ tổ chức họp, làm việc với cán bộ tham gia công tác coi thi, phổ biến quy chế và những việc cần thiết trong quá trình thi. Sau đó các trưởng điểm sẽ có báo cáo bằng văn bản với Thường trực Ban chỉ đạo.

Thầy giáo Lê Tấn Đạt, Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng TDTT Đà Nẵng nhấn mạnh tới yêu cầu đảm bảo quy chế, sự nghiêm túc cũng như tinh thần trách nhiệm của lực lượng giám thị cùng toàn thể Hội đồng thi, quyết tâm nỗ lực để kỳ thi thành công tốt đẹp.

Hưng Thiện
 

Ảnh trong bài
  • Hội đồng tuyển sinh Trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng đề cao tinh thần trách nhiệm trong công tác giám sát, coi thi.