Đại học Thể dục Thể thao I hướng tới Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trường (1959-2004)

Ban Lãnh đạo Nhà trường đã chọn ngày 14 tháng 12 làm ngày truyền thống vì vào ngày 14 tháng 12 năm 1961, Bác Hồ đã đến thăm trường và đề cao mục đích cao đẹp của ngành thể thao "nâng cao sức khoẻ toàn dân" Chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm, toàn thể sinh viên của Trường Đại học TDTT I đã tham gia tập dượt cho buổi diễu hành, biểu diễn võ thuật và đồng diễn thể dục từ ngày 15 tháng 11 năm 2004 tại sân Điền kinh I, nơi sẽ diễn ra hoạt động chính thức vào ngày 14 tháng 12 năm 2004.

Ban Lãnh đạo Nhà trường đã chọn ngày 14 tháng 12 làm ngày truyền thống vì vào ngày 14 tháng 12 năm 1961, Bác Hồ đã đến thăm trường và đề cao mục đích cao đẹp của ngành thể thao "nâng cao sức khoẻ toàn dân"
Chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm, toàn thể sinh viên của Trường Đại học TDTT I đã tham gia tập dượt cho buổi diễu hành, biểu diễn võ thuật và đồng diễn thể dục từ ngày 15 tháng 11 năm 2004 tại sân Điền kinh I, nơi sẽ diễn ra hoạt động chính thức vào ngày 14 tháng 12 năm 2004.

Ban Lãnh đạo Trường Đại học TDTT I sẽ tổ chức Hội nghị khoa học vào ngày 12 tháng 12 năm 2004. Đây là một sự kiện chào đón Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trường. Hội nghị khoa học sẽ bàn về 4 chủ đề chính: Đào tạo Vận động viên (huấn luyện), sư phạm giáo dục thể chất, y học TDTT, Quản lý TDTT. Hội nghị sẽ được đưa vào kỷ yếu lưu tại trường và trao tặng cho các vị khách mời.

Chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trường, Ban lãnh đạo nhà trường đã không ngừng thúc đẩy việc hoàn tất các công trình xây dựng và sửa sang cơ sở vật chất của trường. Nhà thi đấu đang trong giai đoạn hoàn thành. Đây sẽ là nơi diễn ra các giải thi đấu của Tỉnh Bắc Ninh, đồng thời là địa điểm tập luyện của sinh viên và vận động viên trong trường. Ngoài công trình xây dựng nhà thi đấu, Ban lãnh đạo Nhà trường còn rất chú trọng việc hoàn thành nhà truyền thống và sửa sang khu tưởng niệm Bác Hồ về thăm trường.

Theo dự tính, kế hoạch xây dựng và sửa sang cơ sở vật chất của Trường sẽ hoàn tất vào cuối tháng 11 năm 2004. Hiện nay, cơ sở vâth chất, trường học Trường Đại học TDTT I đã khang trang và hiện đại hơn. Có được ngôi trường như vậy, phải nói đến những năm gần đây, nhà trường được đầu tư rất lớn, trong đó từ năm 1999 đến năm 2004, trường được đầu tư hơn 50 tỷ đồng cho việc xây dựng cơ sở vật chất. Thầy Hiệu trưởng, Phó giáo, Tiến sĩ Trần Đức Dũng cho biết, Ban lãnh đạo nhà trường sẽ phấn đấu sử dụng hiệu quả và xây dựng hoàn chỉnh các cơ sở vật chất, nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác đào tạo và huấn luyện.


Trần Thảo Nguyên

 

Ảnh trong bài
  • Đại học Thể dục Thể thao I hướng tới Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trường (1959-2004)