Đoàn Kiến Quốc được CLB Istanbul - Thổ Nhĩ Kỳ mời sang thi đấu(10:59 26/08/2008)

Tại Olympic Bắc Kinh vừa qua, Đoàn Kiến Quốc - VĐV Bóng bàn số 1 của Việt Nam không giành được kết quả như mong đợi, nhưng sau những trận đấu đầy ấn tượng Kiến Quốc đã gây được sự chú ý của đông đảo NHM và đã lọt vào tầm ngắm của lãnh đạo CLB Istanbul - Thổ Nhĩ Kỳ.

Đoàn Kiến Quốc đã nhận được lời mời sang thi đấu cho CLB Istanbul từ đầu tháng 11/2008 đến 6/2009 với mức lương 1.000 USD/tháng và đảm bảo toàn bộ kinh phí trong thời gian Kiến Quốc tham gia tập luyện và thi đấu tại CLB. Đây sẽ là dịp để Kiến Quốc nâng cao trình độ cũng như cải thiện mức thu nhập hiện tại. Tuy nhiên, trụ cột số 1 của ĐTQG Bóng bàn lại không thể tự lựa chọn được con đường cho mình bởi thời gian khoác áo cho đội tuyển Istanbul quá dài. Hơn nữa, anh còn phải nhận được sự chấp thuận của đơn vị quản mà lý trực tiếp là Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Khánh Hoà cùng các cơ quan khác như Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Tổng cục TDTT.

Hiện tại, dù chưa nhận được ý kiến của cơ quan trên, song đây được coi là tin vui đối với Đoàn Kiến Quốc nói riêng, Bóng bàn Việt Nam nói chung.

Bích Huyền
 

Ảnh trong bài
  • Đoàn Kiến Quốc được CLB Istanbul - Thổ Nhĩ Kỳ mời sang thi đấu(10:59 26/08/2008)