Lễ khai mạc kỳ thi tuyển sinh năm 2006: đơn giản nhưng hiệu quả

Các thí sinh dự thi đã được nghe Hội đồng tuyển sinh phổ biến quy chế tuyển sinh, lịch thi, địa điểm thi các môn văn hoá, lịch kiểm tra thể hình và môn thi năng khiếu rất chi tiết cụ thể. Không những vậy, toàn bộ thí sinh dự thi đều được Ban tổ chức trang bị cho một quyển “Hướng dẫn thí sinh dự thi trường Đại học Thể dục Thể thao I”.

Tiếp tục thực hiện chương trình tuyển sinh Đại học, Cao đẳng Thể dục Thể thao năm 2006, chiều 08/7, Hội đồng tuyển sinh đã tổ chức Lễ khai mạc kỳ thi tại trường Đại học Thể dục Thể thao I.

Tại Lễ khai mạc, các thí sinh dự thi đã được nghe Hội đồng tuyển sinh phổ biến quy chế tuyển sinh, lịch thi, địa điểm thi các môn văn hoá, lịch kiểm tra thể hình và môn thi năng khiếu rất chi tiết cụ thể. Không những vậy, toàn bộ thí sinh dự thi đều được Ban tổ chức trang bị cho một tập “Hướng dẫn thí sinh dự thi trường Đại học Thể dục Thể thao I”.

Với đặc trưng là trường năng khiếu, một số môn thi năng khiếu phải tổ chức ngoài trời, Hội đồng tuyển sinh đã đã sắp xếp thời gian dự trữ nhằm đề phòng thời tiết xấu (mưa, bão…).

Trong lời phát biểu tại buổi Lễ, thầy Trần Đức Dũng - Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh đã gửi lời chúc chân thành đến các thí sinh dự thi với hy vọng kỳ thi sẽ diễn ra tốt đẹp và thành công.

Ngay sau khi kết thúc buổi Lễ, các thí sinh (chia theo các nhóm tại 11 địa điểm thi văn hoá) được Ban tổ chức đưa đến 11 địa điểm để nhận phòng thi. Đây là một hoạt động không giống như các trường Đại học, Cao đẳng khác (thí sinh tự tìm đến địa điểm thi), đã tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh trong quá trình dự thi tuyển.

HX
 

Ảnh trong bài
  • Lễ khai mạc kỳ thi tuyển sinh năm 2006: đơn giản nhưng hiệu quả