Người trong cuộc đánh giá về công tác tuyển sinh?

Ngay sau khi kết thúc môn thi văn hoá đầu tiên (Sinh vật), nhóm phóng viên chúng tôi đã có cuộc trao đối với một số đối tượng nhằm có những đánh giá khách quan về công tác tuyển sinh tại trường Đại học Thể dục Thể thao I.

Ngay sau khi kết thúc môn thi văn hoá đầu tiên (Sinh vật), nhóm phóng viên chúng tôi đã có cuộc trao đối với một số đối tượng nhằm có những đánh giá khách quan về công tác tuyển sinh tại trường Đại học Thể dục Thể thao I.

Ông Nguyễn Tiến Cường (bảo vệ trường Đại học TDTT I) đã tâm sự: "Năm nào cũng vậy cứ đến kỳ tuyển sinh, lực lượng bảo vệ chúng tôi phải làm việc hết mình. Ngay thời điểm sau kỳ thi tốt nghiệp THPT, các thí sinh dự thi đã đổ về đây ôn luyện, bộ phận bảo vệ đã lên kế hoạch thực hiện nhiệm vụ nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh và gia đình lên ôn luyện, làm các thủ tục... đảm bảo an ninh trật tự trong trường. Trong buổi sáng thi văn hoá hôm nay, lực lượng bảo vệ đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, không có điều gì ảnh hưởng đến quá trình thi của thí sinh. Cũng vất vả lắm nhưng chúng tôi vẫn cố gắng hết sức."

Thí sinh Nguyễn Thị Dung, dự thi môn Cờ Vua (thi tại cơ sở trường THCS Đình Bảng) cho biết: "Trước khi dự thi, nhà trường đã phổ biến rất kỹ quy chế thi cho toàn thể thí sinh dự thi. Ở chỗ em thi rất nghiêm túc, em thấy các bạn phòng khác nói, tất cả tài liệu đã bị giám thị bắt bỏ ra ngoài hết trước khi vào phòng thi".

Tại địa điểm thi trường THCS Tân Hồng, thí sinh Trần Long Vân (dự thi môn Bóng ném) cũng cho biết: "Ở địa điểm thi này, em thấy đa số các bạn đều thi nghiêm túc. Tuy nhiên, ở phòng thi của em cũng có bạn bị giám thị đánh dấu bài và lập biên bản do vi phạm quy chế thi. Nhìn chung, ở đây em thấy không khí làm bài rất yên tĩnh, điều đó đã tạo điều kiện tốt cho chúng em tập trung làm bài thi".

Trao đổi với một phụ huynh của thí sinh dự thi môn Quần vợt, ông Nguyễn Đức Hùng (Thái Nguyên) về công tác tuyển sinh, ông đánh giá: "Tôi mới đưa con lên đây dự thi từ hôm qua, đã được nhà trường đón tiếp rất chu đáo. Các thí sinh dự thi còn được đưa đến tận các địa điểm thi khác nhau để nhận phòng thi. Chúng tôi từ xa lên, tìm được các địa điểm thi vất vả lắm vì có biết địa bàn ở đây thế nào đâu. Nhà trường thực hiện như vậy là rất chu đáo. Từ sáng đến giờ tôi ngồi đây đợi cháu thi, tôi thấy các bác bảo vệ làm việc rất tích cực, chắc sau kỳ tuyển sinh này sẽ mệt lắm...".

HX
 

Ảnh trong bài
  • Người trong cuộc đánh giá về công tác tuyển sinh?