Một số tin hoạt động về công tác đào tạo của Liên đoàn Điền kinh Việt Nam

Hai đại diện của Điền kinh Việt Nam tham dự Hội trại và tập huấn môn Ném đĩa tại Bắc Kinh Trung Quốc, Việt Nam tham dự khoá đào tạo HLV Điền kinh bậc II của IAAF.

Việt Nam tham dự Hội trại và tập huấn môn Ném đĩa tại Bắc Kinh Trung Quốc

Trại tập huấn là một trong các sự kiện diễn ra hằng năm của Trung tâm phát triển Điền kinh khu vực - RDC tại Bắc Kinh Trung Quốc. Tham gia khoá đào tạo này là cơ hội tốt cho các VĐV được tập luyện, thi đấu và đặc biệt được tiếp cận với các phương pháp huấn luyện mới của các nước bạn có nền thể thao phát triển. Đồng thời, HLV còn được tham dự một khoá hội thảo về phương pháp huấn luyện nâng cao của môn Ném đĩa.

Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đã phối hợp với Bộ môn Điền kinh đã lựa chọn và cử 2 đại diện của Điền Kinh tham dự Hội trại trên gồm: HLV Lưu Văn Hùng và VĐV Nguyễn Thị Thanh Hoà. Hội trại và đợt tập huấn được tổ chức từ ngày 14 - 26/9/2006.

Đây là lần thứ hai trong năm 2006, Điền kinh Việt Nam tham dự các sự kiện trong năm của RDC - Bắc Kinh. Việc tham dự các sự kiện của Trung tâm trong năm là một trong những cơ sở để Liên đoàn Điền kinh thế giới (IAAF) đánh giá các hoạt động của các Liên đoàn thành viên.

Việt Nam tham dự khoá đào tạo HLV Điền kinh bậc II của IAAF

Vừa qua, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam nhận được giấy mời về việc cử HLV tham dự khóa đào tạo HLV Điền kinh bậc II của Liên đoàn Điền kinh thế giới. Theo chương trình, khóa học sẽ được tổ chức từ ngày 04 - 19/11/2006 tại Trung tâm phát triển Điền kinh khu vực - RDC tại Bắc Kinh. Việt Nam sẽ cử 2 HLV tham dự khóa học này.

Theo tin từ Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, Liên đoàn sẽ phối hợp với Bộ môn sớm lựa chọn các HLV có đủ tiêu chuẩn và gửi danh sách sang RDC - Bắc Kinh để xét duyệt.

Linh Giang
 

Ảnh trong bài
  • Một số tin hoạt động về công tác đào tạo của Liên đoàn Điền kinh Việt Nam