Trường Cao Đẳng TDTT Đà Nẵng và Trung Tâm HLTTQG III: kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ.

Trong năm qua, ngoài việc đảm nhiệm trọng trách lớn lao trong gia đình với thiên chức là người vợ, người mẹ hiền gương mẫu, người con hiếu thảo trong gia đình, đảm bảo gia đình yên ấm, hạnh phúc, nuôi con khoẻ dạy con ngoan, chị em trong đơn vị luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chiều qua (19/10), Trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng và Trung tâm HLTT Quốc gia III đã long trọng tổ chức kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2006). Tham dự lễ kỷ niệm có: ông Lê Tấn Đạt - Hiệu trưởng trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng, kiêm Giám đốc Trung tâm HLTTQG III và Ban lãnh đạo cùng toàn thể nữ cán bộ, viên chức, sinh viên, VĐV của trường và Trung tâm.

Tại buổi lễ, bà Phan Thị Dịch - phụ trách công tác nữ công của Công đoàn Trường và Trung tâm đã báo cáo tổng kết công tác nữ công trong năm học 2005 – 2006 và phương hướng hoạt động năm học 2006 – 2007. Trong năm qua, ngoài việc đảm nhiệm trọng trách lớn lao trong gia đình với thiên chức là người vợ, người mẹ hiền gương mẫu, người con hiếu thảo trong gia đình, đảm bảo gia đình yên ấm, hạnh phúc, nuôi con khoẻ dạy con ngoan, chị em trong đơn vị luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Không chỉ có vậy, nữ công nhân viên chức đơn vị còn tích cực tham gia các phong trào thi đua nâng cao năng suất và chất lượng hiệu quả thực hành tiết kiệm như: Tham gia hội thi “Phụ nữ hai giỏi” do Liên đoàn Tp. Đà Nẵng tổ chức và đã đạt giải khuyến khích; phong trào ủng hộ các gia đình nạn nhân gặp nạn trong cơn bão chanchu do Công đoàn trường phát động… Năm học 2005 – 2006, toàn đơn vị đã có 44 chị em đạt “Phụ nữ hai giỏi” chiếm tỷ lệ 70,96%, 15 sinh viên, VĐV đạt danh hiệu “Học tốt và rèn luyện tốt” chiếm tỷ lệ 5,7%. Đặc biệt, tại lễ kỷ niệm, ông Đặng Quốc Nam – Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã tặng giấy khen cho một số cán bộ nữ tiêu biểu như: Trần thị Minh Hải, Hồ Thị Từ Tâm, Phan Thảo Nguyên, VĐV Đỗ Thị Bông và SV Phạm Thành Lân.

Thu Thanh (trường Cao đẳng TDTT Đà nẵng)
 

Ảnh trong bài
  • Trường Cao Đẳng TDTT Đà Nẵng và Trung Tâm HLTTQG III: kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ.