Trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng và Trung Tâm HLQG III tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sáng nay, Trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng và Trung tâm HLTT Quốc gia III long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng nay, Trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng và Trung tâm HLTT Quốc gia III long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong Năm học qua, thày và trò của Trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng và Trung tâm HLTT Quốc gia III rất tự hào vì những thành tựu đã đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển, góp phần vào sự nghiệp TDTT của đất nước.

Sáng nay, Trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng và Trung tâm HLTT Quốc gia III long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong Năm học qua, thày và trò của Trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng và Trung tâm HLTT Quốc gia III rất tự hào vì những thành tựu đã đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển, góp phần vào sự nghiệp TDTT của đất nước.

Tham dự buổi lễ có: ông Phan Viết Thông - Ủy viên đoàn Chủ tịch Liên đoàn LĐ Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn lao động Tp. Đà Nẵng; lãnh đạo các ban, ngành cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, các em sinh viên, vận động viên của Trường và Trung tâm.

Tại lễ kỷ niệm, ông Đặng Quốc Nam – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban TDTT gửi đến các thày, cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam; ông Lê Tấn Đạt - Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm HLTT Quốc gia III đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Tôn vinh những thành tích đã đạt được của các cá nhân và tập thể nhà trường và Trung tâm, Chủ tịch nước đã tặng huân chương lao động hạng III cho ông Lê Tấn Đạt - Hiệu trưởng Cao đẳng TDTT Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm HLTT Quốc gia III vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2001 - 2005. Trong năm học 2005 – 2006, Trường và Trung tâm đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 02 tập thể và 02 cá nhân. Cũng tại lễ kỷ niệm, ông Lê Tấn Đạt - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Trung tâm đã trao bằng khen của Ủy ban TDTT cho 04 tập thể và 05 cá nhân đạt danh hiệu tập thể xuất sắc và chiến sỹ thi đua, giảng viên giỏi cấp cơ sở; Bằng khen của UBND Tp. Đà Nẵng cho 2 tập thể và 02 cá nhân; 31 cá nhân đạt thành tích xuất năm học 2005-2006 được nhà trường tặng giấy khen.

Thu Thanh


 

Ảnh trong bài
  • Trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng và Trung Tâm HLQG III tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.