Trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng và Trung tâm HLTTQG III tổ chức Hội thảo khoa học

sáng ngày 09/12 trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng và Trung tâm HLTT Quốc gia III tổ chức Hội thảo với chủ đề “Đổi mới để phát triển”. Tham dự Hội thảo có đồng chí Lê Tấn Đạt - Hiệu trưởng, Giám đốc Trung Tâm, các đồng chí trong Ban lãnh đạo, Phó trưởng phòng ban bộ môn và gần 100 đồng chí giảng viên, chuyên viên, HLV của Trường và Trung tâm.

Nhằm chào mừng 29 năm ngày thành lập trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng (13/12/1977-13/12/2006), sáng ngày 09/12 trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng và Trung tâm HLTT Quốc gia III tổ chức Hội thảo với chủ đề “Đổi mới để phát triển”. Tham dự Hội thảo có đồng chí Lê Tấn Đạt - Hiệu trưởng, Giám đốc Trung Tâm; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Phó, Trưởng phòng ban bộ môn và gần 100 đồng chí giảng viên, chuyên viên, HLV của Trường và Trung tâm.

Tại Hội thảo, nhiều báo báo cáo tham luận có giá trị được trình bày như: định hướng quan trọng cho các hoạt động khoa học của trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng trong những năm tới; bàn về định hướng tiếp cận với quản lý và đào tạo theo học chế tín chỉ tại trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng; một số biện pháp nâng cao hiệu quả học tập môn lý luận; kết quả học tập của sinh viên, một trong những tiêu chí cơ bản để kiểm định chất lượng đào tạo; tìm hiểu các văn bản của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc đổi mới phương pháp dạy học các môn lý luận Mác – Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; mối quan hệ giữa công tác quản lý, sử dụng trang thiết bị, dụng cụ, sân bãi môn Bóng rổ và việc ngoại khoá của sinh viên trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng; chương trình mục tiêu quốc gia: “Xây dựng lực lượng VĐV thành tích quốc gia”...

Buổi Hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi nổi, các ý kiến tham luận đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo đại biểu tham dự. Đây thực sự là diễn đàn khoa học để đội ngũ cán bộ, HLV của Trường và Trung tâm có thể tham gia đóng góp ý kiến, quan điểm, bài học kinh nghiệm và những giải pháp tích cực, hợp lý nhằm góp phần xây dựng Nhà trường và Trung tâm trở thành một trong những đơn vị xuất sắc của ngành. Đặc biệt, không ngừng đẩy mạnh nâng cao chất lượng các hoạt động khoa học trong Nhà trường và Trung tâm thực sự xứng tầm với vai trò và vị trí một trường Đại học TDTT ở miền Trung trong tương lai.

Phát biểu tại Hội thảo, TS Đặng Quốc Nam-Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định: "Hội thảo khoa học năm 2006 có ý nghĩa quan trọng trong việc định hướng và chuẩn bị tích cực về mọi mặt, nhằm phát huy trách nhiệm và trí tuệ của mỗi người, mỗi bộ phận để cùng phối hợp tham gia các hoạt động nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ đảm bảo đạt hiệu quả toàn diện, sâu sắc hơn, chất lượng hơn".

Thu Thanh

 

Ảnh trong bài
  • Trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng và Trung tâm HLTTQG III tổ chức Hội thảo khoa học