Trường Đại học TDTT II: sẵn sàng cho kỳ thi 2007

Hội đồng tuyển sinh gồm 12 cán bộ, công chức, trong đó ông Lâm Quang Thành - Hiệu trưởng trường Đại học TDTT II được bầu làm Chủ tịch Hội đồng; các thành viên trong HĐTS có nhiệm vụ lập kế hoạch và chỉ đạo các đơn vị thực hiện kế hoạch tuyển sinh theo đúng quy chế, đặc biệt áp dụng những thay đổi về chế độ ưu tiên đối với đối tượng tuyển thẳng và hình thức thi môn Sinh học do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định

Theo báo cáo của Hội đồng tuyển sinh (HĐTS) trường Đại học TDTT II, tính đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh năm học 2007 của trường đã hoàn tất.

Hội đồng tuyển sinh gồm 12 cán bộ, công chức, trong đó ông Lâm Quang Thành - Hiệu trưởng trường Đại học TDTT II được bầu làm Chủ tịch Hội đồng; các thành viên trong HĐTS có nhiệm vụ lập kế hoạch và chỉ đạo các đơn vị thực hiện kế hoạch tuyển sinh theo đúng quy chế, đặc biệt áp dụng những thay đổi về chế độ ưu tiên đối với đối tượng tuyển thẳng và hình thức thi môn Sinh học do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

Công tác bảo mật đề thi và an toàn trong thi cử là một trong nhiệm vụ được HĐTS Nhà trường đặt lên hàng đầu. Cuối tháng 6 (21 - 24/6), HĐTS đã họp kiểm tra toàn bộ công tác chuẩn bị cho kỳ tuyển sinh, từ việc chuẩn bị phòng thi đến công tác phục vụ tuyển sinh... Hệ thống sân bãi, nhà tập và dụng cụ phục vụ phần thi năng khiếu cũng được kiểm tra, bổ sung và thay mới.

Theo thống kê của Phòng Đào tạo, hiện nay trường Đại học TDTT II có 4.485 hồ sơ đăng ký dự thi. Với tổng số 101 phòng thi diễn ra tại 3 địa điểm: trường THCS Linh Trung (32 phòng, 1.280 thí sinh), trường THCS Lê Quý Đôn (31 phòng, 1.240 thí sinh), trường THCS Kỹ thuật và nghiệp vụ Thủ Đức (38 phòng, 1.965 thí sinh).

Năm 2007, trường Đại học TDTT II tiếp tục tuyển sinh ở 13 ngành: Điền kinh, Thể dục, Bơi lội, Bóng đá, Cầu lông, Bóng rổ, Bóng bàn, Bóng chuyền, Cờ vua, Võ thuật, Vật, Bắn súng và Quần vợt. Nhưng số thí sinh dự thi ở các ngành có sự chênh lệch khá lớn, điển hình là Bóng đá có số lượng thí sinh dự thi rất đông (1.400 hồ sơ) trong khi đó môn Quần vợt chỉ có 25 thí sinh.

Chỉ còn 5 ngày nữa các thí sinh sẽ bước vào kỳ thi, với sự chuẩn bị chu đáo về các mặt, kỳ thi tuyển sinh năm học 2007 của trường Đại học TDTT II sẽ diễn ra nghiêm túc và hiệu quả.

Bích Huyền

 

Ảnh trong bài
  • Trường Đại học TDTT II: sẵn sàng cho kỳ thi 2007