Trường Đại học TDTT I: Quyết tâm đẩy lùi tiêu cực

Đã trở thành thông lệ, để động viên, gửi lời chúc thành công tới toàn thể các thí sinh trước kỳ thi, đồng thời phổ biến quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác tuyển sinh, chiều 8/7 tại Sân Bóng rổ - Trường Đại học

Đã trở thành thông lệ, để động viên, gửi lời chúc thành công tới toàn thể các thí sinh trước kỳ thi, đồng thời phổ biến quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác tuyển sinh, chiều 8/7 tại Sân Bóng rổ - Trường Đại học TDTT I đã diễn ra Lễ khai mạc kỳ thi tuyển sinh năm 2007.

Hơn 2.800 thí sinh đã có mặt để nghe Th.s Đặng Đình Minh - Trưởng Ban thư ký, Thường trực Hội đồng tuyển sinh năm 2007 phổ biến quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, những thay đổi trong kỳ tuyển sinh năm 2007 cũng như địa điểm, ngày giờ các môn thi Văn hoá, Năng khiếu nhằm tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Mỗi thí sinh đều được phát miễn phí tài liệu "hướng dẫn tuyển sinh Trường Đại học TDTT I", trong đó có đầy đủ quy chế của Bộ ban hành, quy trình thi Năng khiếu và những quy định được và không được đối với các thí sinh trong phòng thi...

Trong lời phát biểu của mình, Th.s Đinh Hùng Sơn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Phó Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh đã gửi lời chúc sức khoẻ tới tất cả các cán bộ phục vụ công tác tuyển sinh, các thí sinh cũng như phụ huynh học sinh đưa con em mình đến dự thi. Chúc các thí sinh bình tĩnh, tự tin và đạt kết quả cao. Hy vọng trong những ngày thi sắp tới sẽ không có trường hợp đáng tiếc nào xảy ra, góp phần vào thành công chung của mùa tuyển sinh năm 2007 tại Trường Đại học TDTT I. Riêng đối với các cán bộ coi thi, giám sát, cần nghiêm túc, minh bạch và xử lý mọi tình huống theo đúng quy chế và điều hành công việc suôn sẻ.

Kết thúc buổi Lễ, các thí sinh đã chia ra thành nhóm theo các cán bộ đã được phân công để đi nhận phòng thi tại 9 điểm tương ứng: Hội trường C, giảng đường E và Nhà Liên hợp (tại Trường Đại học TDTT I); Trường tiểu học Tân Hồng, Trường THCS Tân Hồng, Trường tiểu học Đình Bảng, Trường THCS Đình Bảng, Trường Dân lập Đồng Quang và Trường Quản lý Kỹ thuật Công nghiệp. Có thể nói, đây là một hoạt động đáng biểu dương của Nhà trường và cần được nhân rộng trong các kỳ thi đối với các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước.

Ngày mai 9/7, buổi sáng và chiều, các thí sinh sẽ thi 2 môn (Sinh vật và Toán). Nội dung Kiểm tra Thể hình và thi Năng khiếu sẽ kết thúc trong 2 ngày 10 và 11/7. Nhóm phóng viên Trang tin Điện tử Uỷ ban TDTT đã có mặt và sẽ tiếp tục cung cấp những thông tin “nóng” nhất cho độc giả về kỳ tuyển sinh này.

Thiên Hà

 

Ảnh trong bài
  • Trường Đại học TDTT I: Quyết tâm đẩy lùi tiêu cực