Trường đại học Thể dục Thể thao III: với nhiều hoạt động trong ngày đón tiếp thí sinh

Sáng 8/7/2007, cùng với Trường Đại học TDTT I, II, Trường Đại học TDTT III Đà Nẵng đã tổ chức đón tiếp các thí sinh đến dự thi kỳ tuyển sinh năm 2007 với nhiều hoạt động. Cùng ngày Nhà trường đã tổ chức tập huấn cho cán bộ coi thi năm học 2007 - 2008. Tham gia buổi tập huấn có hơn 300 cán bộ coi thi là thày cô giáo cùng một số sinh sinh viên năm cuối của trường.

Sáng 8/7/2007, cùng với Trường Đại học TDTT I, II, Trường Đại học TDTT III Đà Nẵng đã tổ chức đón tiếp các thí sinh đến dự thi kỳ tuyển sinh năm 2007 với nhiều hoạt động. Cùng ngày, Nhà trường đã tổ chức tập huấn cho cán bộ coi thi năm học 2007 - 2008. Tham gia buổi tập huấn có hơn 300 cán bộ coi thi là thày cô giáo cùng một số sinh sinh viên năm cuối của trường. Tại đây, thày Lê Tấn Đạt - Hiệu trưởng trường Đại học TDTT III đã quán triệt tinh thần và trách nhiệm của cán bộ coi thi nhằm thực hiện kỳ thi tuyển sinh đạt được chất lượng cao.

Là năm đầu tiên được công nhận là trường Đại học Thể dục Thể thao III, Ban Giám hiệu nhà trường đã phấn đấu không ngừng để hoàn thành tốt công tác chuẩn bị tại các địa điểm thi như: cơ sở vật chất, an ninh, y tế... Cũng trong sáng nay, thày Nguyễn Tùng - Trưởng phòng Đào tạo đã phổ biến quy chế đối với môn thi trắc nghiệm (môn Sinh học) theo chương trình của Bộ Giáo dục - Đào tạo cho các cán bộ coi thi.

Ngay sau khi buổi tập huấn kết thúc, các trưởng điểm thi họp phổ biến và phân công nhiệm vụ cụ thể đến từng cán bộ coi thi. Bên cạnh đó các tình nguyện viên là Đoàn viên của trường đã tham gia giúp đỡ, hướng dẫn, giải quyết những thắc mắc cho thí sinh về thủ tục trước khi bước vào dự thi cũng như hướng dẫn tìm địa điểm và nơi ăn ở cho thí sinh và người thân.

Kỳ tuyển sinh năm học 2007- 2008, phối hợp với Trường Đại học TDTT I, Trường Đại học TDTT III - Đà Nẵng đào tạo hệ đại học với 8 chuyên môn: Điền kinh, Bóng đá, Cầu lông, Bóng rổ, Bóng bàn, Bóng chuyền, Võ thuật và Tenis với 1.986 hồ sơ đăng ký dự thi của các thí sinh và dự kiến sẽ tuyển trọn 200 sinh viên cho tất cả các chuyên sâu.

Trang Hưng Thiện

 

Ảnh trong bài
  • Trường đại học Thể dục Thể thao III: với nhiều hoạt động trong ngày đón tiếp thí sinh