Lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức về quản lý công nghệ thông tin.(23/05/2008)

Lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức về quản lý công nghệ thông tin diễn ra từ ngày 21/05 - 23/05/2008. Tham gia lớp tập huấn này, các học viên được trang bị những kiến thức thiết thực về quản lý công nghệ thông tin. Trên cơ sở đó làm nền tảng cho những ứng dụng trong công việc đặc biệt ứng dụng hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước.

Lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức về quản lý công nghệ thông tin diễn ra từ ngày 21/05 - 23/05/2008.
Tham gia lớp tập huấn này, các học viên được trang bị những kiến thức thiết thực về quản lý công nghệ thông tin. Trên cơ sở đó làm nền tảng cho những ứng dụng trong công việc đặc biệt ứng dụng hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước. Lớp học diễn ra trong 3 ngày. Ngày 21/5, giảng viên truyền tải những mảng kiến thức về: Chiến lược phát triển CNTT ở Việt Nam; tầm quan trọng của CNTT và vai trò quản lý nhà nước đối với CNTT; xây dựng chiến lược phát triển, ứng dụng thông tin và CNTT trong quản lý nhà nước; các phương pháp xây dựng và đánh giá chiến lược, kế hoạch về CNTT. Thông tin về CNTT trong tổ chức, các nguồn lực thông tin, pháp chế về quản lý CNTT.

Ngày 22/05, lớp học tập trung vào nội dung: Xây dựng Chính phủ điện tử, nền tảng cho sự xây dựng và phát triển CPĐT, kinh nghiệm của các nước trong việc xây dựng CPĐT và xây dựng CPĐT ở Việt Nam; cơ sở dữ liệu, công nghệ web và các ứng dụng trong điều hành, thông tin giao dịch điện tử.

Bên cạnh việc trang bị các kiến thức đó, đồng thời giúp tăng cường hiệu quả việc học tập, lớp học tổ chức cho các học viên học tập thực tế với các nội dung về kỹ năng xây dựng, quản trị và triển khai các dự án CNTT trong chiến lược tổng thể phát triển CNTT; an ninh, an toàn trong quản lý thông tin và CNTT; bảo mật về CNTT.

Lễ bế mạc của lớp tập huấn được diễn ra vào buổi chiều cùng ngày.

Nguyệt Hương
 

Ảnh trong bài
  •  Lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức về quản lý công nghệ thông tin.(23/05/2008)