Các VĐV Olympic với công nghệ cao(25/04/2008)

Thế vận hội luôn là giấc mơ của các VĐV, là đỉnh cao mà bất cứ VĐV nào cũng muốn vươn tới. Tuy nhiên, để đạt được thành tích cao tại đấu trường lớn nhất thế giới này không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, ngoài sự nỗ lực của các VĐV thì việc mặc các bộ trang phục thi đấu với công nghệ hiện đại này sẽ giúp cho chúng tôi cảm thấy thoải mái, tự tin và trên hết nó sẽ giúp chúng tôi thi đấu với thành tích tốt nhất.

Trang phục bằng công nghệ cao của các đội tuyển Olympic Úc vừa được đưa ra trình diễn tại Sydney. Các trang phục được thiết kế để giữ cho các VĐV luôn trong tư thế thoải mái, giúp các VĐV thi đấu đạt kết quả tốt hơn.

Nhà vô địch thế giới ở nội dung chạy vượt rào, Jana Rawlinson cho biết: "Thế vận hội luôn là giấc mơ của các VĐV, là đỉnh cao mà bất cứ VĐV nào cũng muốn vươn tới. Tuy nhiên, để đạt được thành tích cao tại đấu trường lớn nhất thế giới này không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, ngoài sự nỗ lực của các VĐV thì việc mặc các bộ trang phục thi đấu với công nghệ hiện đại này sẽ giúp cho chúng tôi cảm thấy thoải mái, tự tin và trên hết nó sẽ giúp chúng tôi thi đấu với thành tích tốt nhất."

Trang phục này với tên gọi "Climacool" được thiết kế với 2 màu truyền thống của Úc là xanh lá cây và vàng. Mỗi một bộ trang phục sẽ được thiết kế theo đặc điểm của từng môn thể thao sao cho VĐV có thể đạt kết qủa thi đấu cao nhất. Ví dụ như đối với các VĐV Điền kinh, bộ trang phục sẽ được thiết kế với các điểm nhấn ở phần eo hoặc ở trên đầu gối và điều quan trọng nhất của bộ trang phục cho các VĐV Điền kinh thi đấu, đó là tập trung vào các nhóm cơ ở trên và vai.

Quỳnh Trang (theo www.smh.com.au)
 

Ảnh trong bài
  • Các VĐV Olympic với công nghệ cao(25/04/2008)