Thiết bị Công nghệ hỗ trợ công tác đảm bảo an toàn tại Olympic 2008(14/03/208)

Trung Quốc đã tiến hành hàng loạt các giải pháp nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại Olympic 2008 trong đó có sự góp mặt của các thiết bị công nghệ cao.

Trung Quốc đã tiến hành hàng loạt các giải pháp nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại Olympic 2008 trong đó có sự góp mặt của các thiết bị công nghệ cao.

Một quan chức cấp cao trong lĩnh vực này cho biết: "Hệ thống định vị toàn cầu (GPS), các thiết bị giám sát trong quá trình vận chuyển thực phẩm và các khoang chứa thực phẩm chuyên dụng sẽ được đưa vào phục vụ cho công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm"

Trong quá trình vận chuyển, các thực phẩm sẽ được chuyển trực tiếp tới làng Olympic, khách sạn dưới sự giám sát của các quan chức. GPS và các thiết bị giám sát sẽ đóng vai trò tích cực trong quá trình vận chuyển này từ điểm bắt đầu cho tới nơi tập kết.

An toàn thực phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu được đặt ra tại TVH lần này. BTC Olympic Bắc Kinh nhấn mạnh: "An toàn thực phẩm là một yếu tố quan trọng làm nên thành công của Olympic Bắc Kinh 2008. Lĩnh vực này còn được sự quan tâm sát sao của Chính phủ Trung Quốc"

Được áp dụng môt cách nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế cao, thị trường cung cấp thực phẩm tại TVH lần này cũng đã được tuyển chọn kỹ lưỡng sau khi trải qua các thử nghiệm với yêu cầu khắt khe.

Ngoài việc áp dụng các thiết bị công nghệ cao vào quá trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho Olympic 2008, BTC còn trao đổi, áp dụng các kinh nghiệm của các quốc gia đi trước trong lĩnh vực này.

BTC Bắc Kinh 2008 mong muốn các vị khách tới đây không chỉ được hưởng một sự kiện thể thao với chất lượng cao nhất mà còn được thưởng thức ẩm thực Trung Hoa một cách an toàn tuyệt đối.

A.T


 

Ảnh trong bài
  • Thiết bị Công nghệ hỗ trợ công tác đảm bảo an toàn tại Olympic 2008(14/03/208)