Thêm một diễn đàn dành cho những người yêu thể thao(08/01/2008)

Cùng với các trang tin và báo điện tử khác về thể thao, Diễn đàn Bongdaso.com giúp NHM có thêm một diễn đàn để tìm hiểu, trao đổi và cung cấp thêm các thông tin về thể thao, đặc biệt là Bóng đá. Bên cạnh đó, diễn đàn còn tổ chức các hoạt động gặp mặt offline rất thú vị và đáng nhớ. Có thể nói, diễn đàn này là ngôi nhà chung của những người đam mê Bóng đá.

Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Bóng đá số đã được Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet cho website www.bongdaso.com. Cùng với các trang tin và báo điện tử khác về thể thao, NHM lại có thêm một diễn đàn để tìm hiểu, trao đổi và cung cấp thêm các thông tin về thể thao, đặc biệt là Bóng đá. Bên cạnh đó, diễn đàn còn tổ chức các hoạt động gặp mặt offline rất thú vị và đáng nhớ. Có thể nói, diễn đàn này là ngôi nhà chung của những người đam mê bóng đá.

Dù mới được cấp phép song website Bongdaso.com đã được hình thành và phát triển cách đây hơn một năm. Cho đến nay, diễn đàn đã thu hút số lượng thành viên khá lớn về Bóng đá ở Việt Nam với gần 130.000 bài viết của hơn 6.000 thành viên với số lượng truy cập hơn 250.000 lượt người mỗi ngày. Điều này có được là nhờ nhiều chuyên mục phong phú được xây dựng trong diễn đàn như Bóng đá Anh, Ý, Tây Ban Nha, Việt Nam đến Euro 2008, SEA Games, Cuộc đời các cầu thủ, Bên lề sân cỏ.. .

Cho đến nay, đây là website duy nhất về Bóng đá ở Việt Nam ứng dụng công nghệ web 2.0 để tự động tổng hợp thông tin. Web site được xây dựng cơ chế tự động cập nhật và tổng hợp dữ liệu thống kê 15 giây 1 lần các thông tin về đội hình trước khi trận đấu bắt đầu, diễn biến trận đấu.

N.Quang
 

Ảnh trong bài
  •  Thêm một diễn đàn dành cho những người yêu thể thao(08/01/2008)