Trao giải hội thi Tin học trẻ không chuyên Bộ VH,TT và DL(04/01/2008)

Tối qua (03/1/2008), tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức Lễ trao giải Hội thi Tin học không chuyên lần thứ nhất. Hội thi là hoạt động thiết thực của đoàn viên, thanh niên Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ IX, diễn ra tại thủ đô Hà Nội vào cuối tháng 12/2007.

Tối qua (03/01/2008), tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức Lễ trao giải Hội thi Tin học không chuyên lần thứ nhất. Hội thi là hoạt động thiết thực của đoàn viên, thanh niên Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ IX, diễn ra tại thủ đô Hà Nội vào cuối tháng 12/2007.

Được phát động từ ngày 01/11/2007, Hội thi Tin học trẻ không chuyên là một trong những hoạt động của Diễn đàn "Thanh niên với việc xây dựng nếp sống văn minh nơi công sở" được BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phát động. Tới dự lễ Trao giải có đồng chí Hoàng Tuấn Anh - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, đồng chí Lâm Phương Thanh - Bí thư Trung ương Đoàn cùng đông đảo các đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ.

TS Mai Anh - Trưởng BGK đã đánh giá cao Hội thi lần này: "Con số 109 thí sinh tham dự Hội thi lần này đã cho thấy sự hưởng ứng nhiệt tình của thế hệ trẻ. Chất lượng bài thi của các thí sinh cũng rất tốt. Các sản phẩm dự thi đã được xây dựng với những giải pháp công nghệ mới trên nền tảng của những ngôn ngữ lập trình phù hợp, tiên tiến. Điều này cho thấy các bạn đã tham gia với tinh thần lao động nghiêm túc, có kiến thức".

BTC Hội thi đã tiến hành trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích, trong đó bao gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 1 giải đặc biệt cho các tập thể ở phần thi thiết kế Website; 10 giải nhất, 15 giải nhì, 20 giải ba và 31 giải khuyến khích cho các cá nhân ở phần thi tin học ứng dụng. Đoàn Thanh niên Tổng cục TDTT đã tích cực hưởng ứng và tham gia hội thi và giành được 1 giải ba tập thể, giải nhì cá nhân (đồng chí Cù Đức Thịnh) và giải nhất cá nhân (đồng chí Lê Hoàng Nam).

T.Dương
 

Ảnh trong bài
  • Trao giải hội thi Tin học trẻ không chuyên Bộ VH,TT và DL(04/01/2008)