Trường Đại học TDTT Đà Nẵng: 1767 thí sinh dự thi năng khiếu

Ngày 10/7/2010, các thí sinh dự thi vào trường Đại học TDTT Đà Nẵng bước vào ngày thi năng khiếu. Từ 6 giờ 30 phút sáng, trời Đà Nẵng đã rất nắng nóng báo hiệu 1 ngày thi vất vả. Buổi sáng, các thí sinh bước vào phần thi năng khiếu chung là chạy 100 mét và bật xa tại chỗ.

Sự nỗ lực của các thí sinh (Ảnh: NPV)
Ở phần thi năng khiếu chung diễn ra tại Trung tâm huấn luyện thể thao Đà Nẵng được khá nhiều phụ huynh đứng bên ngoài khu vực thi để theo dõi và động viên các thí sinh, mặc dù trời nắng nóng tới 39 độ.

Buổi chiều, các thí sinh tiếp tục bước vào thi năng khiếu chuyên ngành. Chỉ có chuyên ngành Điền kinh thi tại Trung tâm huấn luyện thể thao Đà Nẵng, 12 chuyên ngành còn lại là Cầu lông, Thể dục, Cờ Vua, Bơi lội, Võ, Bóng rổ, Thể thao giải trí, Bóng bàn, Quần vợt, Bóng chuyền, Bóng đá, Bóng ném và Điền kinh được bố trí các khu vực thi trong Trường Đại học TDTT Đà Nẵng.

Công tác phục vụ thi của Nhà trường như: bảo vệ, y tế, cung cấp nước uống, tình nguyện viên đều thực hiện chu đáo, tích cực và đúng quy định. Theo quan sát, có rất nhiều thí sinh bị ngã khi thi chạy, chảy máu đầu gối và xây xát bên ngoài đều được các cán bộ y tế sơ cứu.

Theo báo cáo của Hội đồng thi Trường Đại học TDTT Đà Nẵng, ngày hôm nay có 1767 thí sinh có mặt, 41 thí sinh đã bỏ thi so với ngày hôm qua. Không có thí sinh nào bị lập biên bản vi phạm quy chế thi. Việc tổ chức các môn thi năng khiếu và các tổ cán bộ chấm thi đều chấp hành đúng các quy chế thi.

Nhóm PV Đà Nẵng

Ảnh trong bài
  • Trường Đại học TDTT Đà Nẵng: 1767 thí sinh dự thi năng khiếu