Thí sinh trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã hoàn tất chặng đường cuối cùng một cách suôn sẻ

Ngày 10/7, các thí sinh trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã hoàn tất chặng đường cuối cùng và cũng là chặng đường quan trọng nhất, chiếm nhiều điểm nhất (hệ số 2) đó là môn thi năng khiếu.

Cơn mưa rào đêm ngày 9/7 đã làm cho cái nắng nóng gay gắt ở thủ đô Hà Nội trong mấy ngày qua giảm nhiệt. Điều này đã góp phần giúp cho 2700 thí sinh tới dự thi môn Năng khiếu tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh được thuận lợi.

Qua trao đổi của nhóm phóng viên tác nghiệp tại Trường Đại học TDTTT Bắc Ninh với một số thí sinh dự thi Năng khiếu cho thấy, hầu hết đều cảm thấy rất tự tin, và sẵn sàng cho phần thi này. Thí sinh Đỗ Thị Mai Trang (Lào Cai) dự thi môn Điền kinh cho biết: “hôm qua em làm phần thi văn hóa không được như mong muốn. Em tự nhủ phải cố gắng hết mình trong phần thi năng khiếu và kết qủa em đạt được ở phần thi này rất tốt, thậm chí là xuất sắc.

Em Trương Xuân Lâm (Hải Dương) – thí sinh dự thi môn Bóng bàn khẳng định: “Phần thi Năng khiếu hôm nay sẽ giúp em gỡ lại điểm môn thi Văn hóa (cười)”.

Đứng quan sát những gương mặt đầy nhiệt huyết của các thí sinh khi tham dự thi Năng khiếu, nhóm phóng viên chúng tôi thầm chúc cho các bạn có được thành tích tốt nhất để bước chân vào giảng đường Đại học, trở thành những cán bộ, giáo viên thể thao.

 

NPV Bắc Ninh _Hà Nội

 

Ảnh trong bài
  • Thí sinh trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã hoàn tất chặng đường cuối cùng một cách suôn sẻ