Ngày thi văn hoá đầu tiên tại Trường Đại học TDTT Đà Nẵng

Bước vào ngày thi văn hoá đầu tiên 9/7/2010, các thí sinh tới dự thi tại Trường Đại học TDTT Đà Nẵng đã có mặt tại các địa điểm thi từ rất sớm đợi tới giờ được vào khu vực phòng thi. Hội đồng coi thi làm việc từ 6h sáng, triển khai công tác giao đề cho cán bộ coi thi của từng phòng, bao đề thi được niêm phong cẩn thận.

Các thí sinh tập trung tại điểm thi chuẩn bị cho các môn thi văn hóa
(Ảnh: NPV Đà Nẵng )
7 giờ 15 phút các thí sinh bắt đầu vào thi môn Sinh học - môn thi đầu tiên theo hình thức trắc nghiệm và thời gian làm bài là 90 phút. Kết thúc buổi thi, không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi. Theo nhận xét của một số thí sinh thì đề thi môn Sinh năm nay tương đối khó, và  mức độ hoàn thành bài thi khoảng 50 - 60% đề ra.

Môn thi thứ hai trong ngày là môn Toán bắt đầu từ 14 giờ 15, thi tự luận trong 180 phút. Theo báo cáo nhanh từ Hội đồng tuyển sinh Nhà trường trong buổi thi Toán đã có 3 thí sinh bỏ thi. Kết thúc buổi thi cũng giống như buổi sáng, không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi.

Kết thúc ngày thi đầu tiên, so với con số 1751 thí sinh tới đăng ký dự thi vào ngày hôm qua, số thí sinh tới dự thi và đăng ký làm thủ tục thi nhanh vào đầu giờ là 60 thí sinh. Như vậy, năm nay, trường Đại học TDTT Đà Nẵng tuy có tỷ lệ thí sinh tới dự thi  (80,03%) cao hơn năm ngoái (59%) nhưng trên thực tế, số thí sinh dự thi lại ít hơn năm ngoái (2358) với cùng 13 môn thi năng khiếu.

NPV Đà Nẵng.

Ảnh trong bài
  • Ngày thi văn hoá đầu tiên tại Trường Đại học TDTT Đà Nẵng