Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội : Môn thi Sinh học diễn ra suôn sẻ

Sáng ngày 9/7/2010, 2412 thí sinh (1 thí sinh bỏ thi) đã có mặt tại Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội từ rất sớm để dự thi môn Sinh học - môn thi đầu tiên trong đợt 2 kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2010.

Theo báo cáo nhanh của Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, môn thi đầu tiên - Sinh học đã diễn ra thành công,   đảm bảo an toàn và nghiêm túc theo đúng quy chế thi. Tại tất cả các địa điểm thi văn hóa của Nhà trường đã không để xảy ra bất cứ sai phạm nào trong công tác coi thi và cũng không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bên cạnh đó, công tác an ninh trật tự được đảm bảo nghiêm ngặt.

Cũng như một vài năm trở lại đây, việc thi văn hóa được tổ chức theo hình thức thi trắc nghiệm đã giúp cho các thí sinh giảm bớt sự căng thẳng, lo âu khi bước vào môn thi đầu tiên. Theo nhận xét chung của nhiều thí sinh, đề thi môn sinh năm nay sát với chương trình PTTH, lượng kiến thức không quá nhiều...

Khi được hỏi về độ khó của Đề thi, thí sinh Doãn Ngọc Đông (Hải Dương) cho rằng: đề thi năm nay không khó, vừa với sức học của em. Em đã hoàn tất bài thi trước 15 phút. Cùng nhận định trên, thí sinh Đậu Thị Hồng Ngọc (Thanh Hoá) khẳng định: nếu nắm chắc kiến thức chương PTTH, cùng với lợi thế thi trắc nghiệm, để đạt điểm tối đa thì hơi khó, nhưng điểm 7 hoặc 8 sẽ không phải là ít.

NPV Hà Nội_Bắc Ninh

Ảnh trong bài
  • Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội : Môn thi Sinh học diễn ra suôn sẻ