Bắc Kinh nâng cấp công nghệ phục các dịch vụ của Olympic(25/12/2007)

Bắc Kinh hiện đang tập trung nâng cấp công nghệ để có được sự phục vụ tốt hơn tại TVH mùa hè lần thứ 29 sẽ diễn ra tại đây vào năm tới.

Bắc Kinh hiện đang tập trung nâng cấp công nghệ để có được sự phục vụ tốt nhất tại TVH mùa hè lần thứ 29 sẽ diễn ra tại đây vào năm tới.

Hội đồng Khoa học, Kỹ thuật thành phố Bắc Kinh cho biết hầu hết ngân sách dành cho việc nâng cấp công nghệ của năm 2007 đều liên quan tới Olympic.

Chính phủ cũng đã hợp đồng với một số Viện nghiên cứu và các công ty công nghệ cao để xây dựng Trung tâm truyền thông đa ngôn ngữ phục vụ Olympic Bắc Kinh. Theo website của Bộ Khoa học Công nghệ thì trung tâm này có thể cung cấp dịch vụ bằng 12 thứ tiếng.

Trung tâm này và các bốt thông tin dịch vụ cá nhân được thiết kế dọc theo các tuyến phố chính của Bắc Kinh đã được tiến hành kiểm tra cũng như đưa vào sử dụng trong một vài tháng tới.

Chính phủ khuyến khích các công ty ở địa phương phát triển hệ thống chỉ dẫn thông tin có thể phục vụ được cho Người khiếm thị. Lần đầu tiên các hệ thống thông tin bằng hình ảnh nhằm cập nhật thông tin từ Trung tâm báo chí của Olympic được đưa vào sử dụng.

BTC Olympic Bắc Kinh cũng hợp đồng với một số công ty về công nghệ đảm bảo an ninh cho các website chính thức và hệ thống mạng nội bộ

Để phục vụ cho công tác đăng cai, Trung Quốc tuyên bố nhanh chóng nâng cấp mọi công nghệ có liên quan tới Olympic và Paralympic để có được dịch vụ tốt hơn cho toàn thể VĐV và quan khách có mặt tại đây trong thời gian các hoạt động này diễn ra.

Hà Phương (beijing 2008)
 

Ảnh trong bài
  • Bắc Kinh nâng cấp công nghệ phục các dịch vụ của Olympic(25/12/2007)