Sở VH,TT&DL Bắc Giang bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức thi đấu và trọng tài năm 2010

Tham dự lớp bồi dưỡng có 47 học viên đến từ 9 huyện, thành phố trong tỉnh. Trong thời gian 3 ngày các học viên được lĩnh hội các nội dung: Quản lý nhà nước về công tác TDTT ở cơ sở, công tác tổ chức thi đấu các giải thể thao, luật và phương pháp trọng tài các môn...

Nhằm nâng cao năng lực tham mưu, chỉ đạo và điều hành tổ chức các hoạt động thi đấu thể thao cho cán bộ quản lý, hướng dẫn viên cơ sở, từ ngày 16 - 18/6/2010, Sở VH,TT&DL Bắc Giang mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức thi đấu và trọng tài năm 2010 cho các đồng chí là lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác TDTT các huyện, thành phố, cán bộ phụ trách văn hoá – xã hội và trọng tài nghiệp dư ở cơ sở.

Tham dự lớp bồi dưỡng có 47 học viên đến từ 9 huyện, thành phố trong tỉnh. Trong thời gian 3 ngày các học viên được lĩnh hội các nội dung: Quản lý nhà nước về công tác TDTT ở cơ sở, công tác tổ chức thi đấu các giải thể thao, luật và phương pháp trọng tài các môn: Kéo co, Đẩy gậy, Vật tự do, Quần Vợt. Kết thúc lớp học các học viên được cấp chứng chỉ của Sở VH,TT&DL Bắc Giang.

Ngọc Anh

 

Ảnh trong bài
  • Sở VH,TT&DL Bắc Giang bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức thi đấu và trọng tài năm 2010