Công tác nghiên cứu khoa học ngày càng nâng cao về chất

Theo ý kiến của các nhà khoa học trong và ngoài ngành, thời gian qua công tác đào tạo cán bộ trình độ cao của ngành TDTT được chú trọng đúng mức, đây là động thái cần thiết, nhằm phát triển, bổ sung nguồn nhân lực cho ngành TDTT, đáp ứng những nhu cầu đòi hỏi cao trong thời kỳ mới.

Nhiều luận văn được đánh giá cao (Ảnh: Thế Thiện )
Cuối tuần qua, tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã diễn ra buổi Bảo vệ luận văn tốt nghiệp cao học thể dục thể thao cho các học viên khoá cao học 16. Hội đồng chấm đề tài gồm các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực khoa học - giáo dục thể chất trên cả nước.

Các luận văn được đánh giá là những công trình nghiên cứu khoa học công phu, có hàm lượng khoa học cao, hướng nghiên cứu phù hợp với yêu cầu của thực tiễn. Về hình thức, các luận văn được trình bày rõ ràng, văn phong khúc triết và đúng với quy định về cấu trúc và nội dung của luận văn thạc sĩ.

Đề tài nghiên cứu của các học viên rất phong phú, trải đều trên hầu hết các lĩnh vực, vấn đề quan trọng đối với ngành TDTT hiện nay như: Tổ chức - quản lý, Y- Sinh học, Tâm lý học, Phương pháp huấn luyện và giảng dạy TDTT...

Xuân Nhi

Ảnh trong bài
  • Công tác nghiên cứu khoa học ngày càng nâng cao về chất