Sóc Trăng tuyển chọn học sinh năng khiếu năm 2010

Nhằm bổ sung lực lượng kế cận cho các đội tuyển của tỉnh, hàng năm Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Sóc Trăng thường xuyên tổ chức tuyện chọn học sinh năng khiếu của các môn thể thao. Năm 2010 Trung tâm tiếp tục tuyển chọn học sinh năng khiếu cho các môn: Cử tạ, Điền kinh (ném và chạy), Judo, Bóng rổ, Đá cầu, Bắn cung và Cầu mây.

Đã có 43/77 học sinh được tuyển chọn năm 2010
(Ảnh: Thạch Píc)
Ông Lưu Công Danh - Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh cho biết: “Qua kiểm tra về hình thái, tố chất thể lực chung và chuyên môn, hội đồng tuyển chọn được 43/77 học sinh năng khiếu. Trong đó, môn Bóng rổ chỉ tuyển những học sinh nữ (11 VĐV), Cử tạ 10 VĐV, Judo 10 VĐV, Điền kinh 6 VĐV, các môn còn lại từ 2 - 3 VĐV. Riêng môn Bắn cung, do điều kiện cơ sở tập luyện khó khăn, nên Trung tâm đã có chủ trương liên kết với Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia 4 và sẽ gửi 3 VĐV đi tập luyện tại đó”.

Đợt tuyển chọn VĐV lần này, đa số các em có lứa tuổi từ 12 -15 và có một số môn thông qua kênh vệ tinh từ các CLB, phong trào thể thao ở các địa phương, trường học ở các xã, thị trấn trong tỉnh.

Thạch Píc

Ảnh trong bài
  • Sóc Trăng tuyển chọn học sinh năng khiếu năm 2010