Đồng Tháp tổ chức khai giảng lớp đào tạo hướng dẫn viên môn Bóng đá, Bóng chuyền năm 2010

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho các hướng dẫn viên (HDV) môn Bóng đá, Bóng chuyền trên địa bàn tỉnh, Sở VH,TT&DL Đồng Tháp tổ chức lớp đào tạo hướng dẫn viên môn Bóng đá, Bóng chuyền năm 2010.

Tham dự lớp bồi dưỡng có 66 học viên đến từ 9 huyện thị, thành phố trong toàn tỉnh. Các học viên môn Bóng đá sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về phương pháp tuyển chọn năng khiếu U 11, U 13; phương pháp lập kế hoạch và soạn giáo án huấn luyện; Thực hành giáo án huấn luyện kỷ chiến thuật và huấn luyện thể lực; kế hoạch chuẩn bị thi đấu một giải Bóng đá. Đối với các học viên môn Bóng chuyền sẽ được trang bị: Luật bóng chuyền và các điều Luật bổ sung; lý thuyết và thực hành các kỹ thuật chuyền bóng, đệm bóng, phát bóng, đập bóng, chắn bóng; phương pháp Trọng tài và tổ chức thi đấu môn Bóng chuyền. 

Các HLV của trường Năng khiếu TDTT, Câu lạc bộ Bóng đá Đồng Tháp và Phòng nghiệp vụ TDTT tỉnh Đồng Thap được giao phụ trách hướng dẫn, giảng dạy cho lớp đào tạo HDV Bóng đá, Bóng chuyền năm nay.

Lớp học được tổ chức từ ngày 9 - 11/6/2010.

Quang Trí

Ảnh trong bài
  •  Đồng Tháp tổ chức khai giảng lớp đào tạo hướng dẫn viên môn Bóng đá, Bóng chuyền năm 2010