122 học viên tham dự lớp bồi dưỡng hướng dẫn viên thể dục dưỡng sinh năm 2010

Nhằm chuẩn bị tốt cho việc tổ chức và tham gia môn Thể dục dưỡng sinh Đại hội TDTT tỉnh Đồng Tháp lần VI sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6/2010, Sở VH,TT&DL tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức lớp bồi dưỡng hướng dẫn viên Thể dục dưỡng sinh năm 2010.

Lớp học đã thu hút 122 học viên tham dự(Ảnh: Quang Trí )
Lớp được tổ chức từ ngày 05 đến 08/6, với sự tham dự của 122 học viên đến từ 65 CLB Thể dục dưỡng sinh (TDDS) trong toàn tỉnh. Tham dự lớp bồi dưỡng, các học viên được trang bị những kiến thức cũng như kỹ năng cơ bản về: Thể dục tay không 7 động tác, Thể dục với gậy 8 và 12 động tác, Thể dục với ba la chùy, Thái cực quyền 24 thức, Thái cực công phu phiến. Ngoài ra, các học viên còn được hướng dẫn phương pháp soạn nhạc cho bài tập 65 TDDS và các quy định trong việc tổ chức thi môn TDDS tại Đại hội TDTT tỉnh Đồng Tháp lần VI.

Thông qua lớp học nhằm bồi dưỡng và ôn luyện lại hệ thống bài tập và nâng cao năng lực chuyên môn của các HDV ở các CLB để ngày càng phát triển rộng khắp phong trào tập luyện TDDS ở cơ sở và đại diện cho địa phương tham dự môn TDDS Đại hội TDTT tỉnh Đồng Tháp lần VI.

Tham gia giảng dạy tại lớp bồi dưỡng là những giáo viên, kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm đến từ Trường Đại học Đồng Tháp và Phòng nghiệp vụ TDTT.

Quang Trí

Ảnh trong bài
  • 122 học viên tham dự lớp bồi dưỡng hướng dẫn viên thể dục dưỡng sinh năm 2010