Trung tâm Công nghệ thông tin phục vụ SEA Games 24 đã bắt đầu làm việc(17/08/2007)

Ông Supachai Jongsiri, Trưởng Tiểu ban Công nghệ thông tin tại SEA Games 24 và ASEAN Para Games 4 đã tiết lộ 1 số thông tin về quá trình chuẩn bị cho hệ thống công nghệ thông tin phục vụ tại Đại hội. Mọi việc đã hoàn tất để có thể đáp ứng những yêu cầu về thông tin tại Đại hội cũng như kết quả thi đấu một cách nhanh nhất

Ông Supachai Jongsiri, Trưởng Tiểu ban Công nghệ thông tin tại SEA Games 24 và ASEAN Para Games 4 đã tiết lộ 1 số thông tin về quá trình chuẩn bị cho hệ thống công nghệ thông tin phục vụ tại Đại hội. Mọi việc đã hoàn tất để có thể đáp ứng những yêu cầu về thông tin tại Đại hội cũng như kết quả thi đấu một cách nhanh nhất.

Hệ thống này sẽ liên kết với tất cả các địa điểm thi đấu để lấy về và lưu giữ thành tích của các VĐV một cách chính xác nhất. Lợi thế của hệ thống này là tiện ích, dễ sử dụng.

Ban tổ chức sẽ cung cấp thẻ sử dụng cho tất cả mọi người tới tham dự Đại hội. Hệ thống này cũng được cài đặt tại Làng VĐV để giúp cho các lãnh đội và các nhà quản lý thể thao nắm bắt thông tin.

Hệ thống hoạt động dưới hình thức cung cấp thông tin về các trận thi đấu, các dữ liệu báo cáo kết quả thi đấu và ngoài ra còn có các thông tin khác phục vụ cho các Uỷ ban quốc gia, VĐV, các quan chức, phóng viên và cả tất cả những ai quan tâm.

Có thể truy cập thông tin nêu trên thông qua website chính thức của Đại hội với địa chỉ http://www.2007seagames.com.

900 máy tính sẽ giúp bảo trợ cho hệ thống này tại các Trung tâm Báo chí của SEA Games 24. Tiểu ban Công nghệ thông tin tại SEA Games 24 và ASEAN Para Games 4 sẽ thiết kế, lên kế hoạch và phát triển hệ thống nói trên để có thể khai khác một cách hiệu quả nhất.

Phương My (seagames 24)
 

Ảnh trong bài
  • Trung tâm Công nghệ thông tin phục vụ SEA Games 24 đã bắt đầu làm việc(17/08/2007)