Bộ GD&ĐT phối hợp với Tổng cục TDTT mở khoá tập huấn trọng tài các môn thể thao

Dự kiến khoá học sẽ được bắt đầu từ ngày 2 - 13/8/2010, các học viên tham dự khoá học sẽ được trang bị các kiến thức hữu ích về các môn thể thao nói trên như: Tập huấn phần thi lý thuyết về Luật và phương pháp tổ chức thi đấu và thực hành cho các trọng tài về 6 môn thể thao nói trên.

Nhằm tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực trọng tài cho đội ngũ cán bộ, giáo viên TDTT phục vụ cho công tác phát triển TDTT trong các nhà trường và hướng tới Hội thi Văn hoá - Thể thao các trường phổ thông dân tộc nội trú toàn quốc lần thứ VI - 2010, Bộ GD&ĐT phối hợp cùng Tổng cục TDTT tổ chức khoá tập huấn trọng tài các môn thể thao gồm Điền kinh, Đẩy gậy, Kéo co, Bắn nỏ, Cầu lông và Bóng bàn. Trong đó, về công tác chuyên môn sẽ do 2 Vụ trực thuộc Tổng cục đảm nhận là: Vụ TDTT quần chúng phụ trách 3 môn là Bắn nỏ, Kéo co, Đẩy gậy, 3 môn thể thao còn lại do Vụ Thể thao thành tích cao phụ trách.

 

Dự kiến khoá học sẽ được bắt đầu từ ngày 2 - 13/8/2010, các học viên tham dự khoá học  sẽ được trang bị các kiến thức hữu ích về các môn thể thao nói trên như: Tập huấn phần thi lý thuyết về Luật và phương pháp tổ chức thi đấu và thực hành cho các trọng tài về 6 môn thể thao nói trên.

 

Đối tượng tham dự đợt tập huấn này là cán bộ, giáo viên làm công tác TDTT trong các cơ sở giáo dục. Mỗi cơ sở GD&ĐT được cử tối đa 02 học viên và mỗi trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp cử tối đa 01 học viên tham gia tập huấn ở 01 môn.

N. H

 

Ảnh trong bài
  • Bộ GD&ĐT phối hợp với Tổng cục TDTT mở khoá tập huấn trọng tài các môn thể thao