CLB Môtô An Giang sau 10 năm hoạt động

Tính đến nay, CLB Môtô An Giang và 83 lượt hội viên đã nhận được 103 Bằng khen của Ủy ban TDTT, Liên đoàn Xe đạp - Môtô thể thao Việt Nam, UBND các tỉnh An Giang, Điện Biên, Vĩnh Long và Báo Quân đội Nhân dân.

Câu lạc bộ Môtô An Giang là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, bao gồm những người yêu thích môn thể thao này. Được sự quan tâm của Sở TDTT An Giang, Liên đoàn Xe đạp - Môtô thể thao An Giang và sự hỗ trợ nhiệt tình của Công ty CP Bảo vệ thực vật An Giang CLB đã không ngừng phát triển ổn đinh và đến nay vừa tròn 10 năm hoạt động. CLB đã góp phần mang lại hiệu qủa thiết thực cho phong trào TDTT của tỉnh nhà; phục vụ tốt các lễ hội, mittinh trong và ngoài tỉnh. Hiện toàn tỉnh có 46 hội viên hoạt động thường xuyên với các phương tiện tự có của mình.

Trong quá trình hoạt động, CLB có nhiệm vụ bảo vệ lộ trình các giải đua xe đạp trong và ngoài tỉnh cũng như toàn quốc: giải xe đạp truyền thống về nông thôn An Giang; Cúp xe đạp ĐBSCL; giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh Cúp Truyền hình An Giang; giải xe đạp Đại hội TDTT toàn quốc; giải xe đạp ĐBSH, giải xe đạp tiền SEA Games 2003, giải xe đạp về Điện Biên; giải xe đạp Vô địch địa hình Châu Á và nhiều giải xe đạp của các tỉnh trong khu vực ĐBSCL. Bên cạnh đó, CLB Môtô An Giang còn phối hợp tốt với các đơn vị trong tỉnh phục vụ các ngày lễ lớn của dân tộc, lễ hội văn hóa của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; tham gia bảo vệ dẫn đường cho các đoàn khách Vương quốc Campuchia, cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh và Trung ương. Tích cực tham gia cuộc vận động "Tháng an toàn giao thông" được tổ chức hàng năm của tỉnh và nhiều hoạt động khác.

CLB Môtô An Giang đã tạo được mối quan hệ tốt với các CLB, Hội Môtô với các tỉnh, thành trong cả nước như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Qui Nhơn, Khánh Hòa, Đắc Lắc, Vũng Tàu, Bình Dương và các tỉnh khu vực ĐBSCL... nhằm mục đích trao đổi, học tập kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau trong công tác chuyên môn. Tính đến nay, CLB Môtô An Giang và 83 lượt hội viên đã nhận được 103 Bằng khen của Ủy ban TDTT, Liên đoàn Xe đạp - Môtô thể thao Việt Nam, UBND các tỉnh An Giang, Điện Biên, Vĩnh Long và Báo Quân đội Nhân dân.

Hữu Sơn (Sở TDTT An Giang)

 

Ảnh trong bài
  • CLB Môtô An Giang sau 10 năm hoạt động