Bình Định: tổ chức giải Việt dã năm 2006

Để chào mừng ngày khánh thành Cầu Thị Nại, hôm (12/12) Sở TDTT tỉnh Bình Định đã tổ chức giải Việt dã năm 2006. Giải năm nay có sự tham gia của 693 VĐV (263 nữ) đến từ 64 cơ quan, trường học, huyện, thành phố, lực lượng vũ trang trong tỉnh.

Để chào mừng ngày khánh thành Cầu Thị Nại, hôm (12/12) Sở TDTT tỉnh Bình Định đã tổ chức giải Việt dã năm 2006. Giải năm nay có sự tham gia của 693 VĐV (263 nữ) đến từ 64 cơ quan, trường học, huyện, thành phố, lực lượng vũ trang trong tỉnh. Các VĐV tham gia thi đấu ở 3 cự ly: 2km đối với nam, nữ học sinh THCS; 3km đối với nữ thanh niên và 4km đối với nam thanh niên.

Khác với mọi năm, giải đấu năm nay có số lượng VĐV tham gia đông nhất từ trước đến nay và đã thành công tốt đẹp.

Kết quả: khối huyện, thành phố: các giải nhất, nhì, ba lần lượt thuộc về: An Nhơn, Tây Sơn và Hoài Nhơn; khối Xã, phường: Nhơn Phú, Lê Lợi và Đống Đa; Khối cơ quan, trường học, lực lượng vũ trang: Trường Đại học Quy Nhơn, Trường THPT Xuân Diệu – Tuy phước và Trường THPT Chu Văn An – Quy Nhơn; Khối Trường THCS: Trường THCS Phước Hưng, Phước Thuận và Phước Hiệp.

Là một hoạt động thể thao mang tính xã hội hóa, giải đã nhận được sự tài trợ của Ngân hàng Sacombank, bảo hiểm Viễn Đông, Công ty Dược và Trang thiết bị y tế Bình Định và sự hỗ trợ của Ban quản lý dự án Cầu đường Quy Nhơn - Nhơn Hội.

Quang Trung (Sở TDTT Bình Định)



 

Ảnh trong bài
  • Bình Định: tổ chức giải Việt dã năm 2006