"Chiến thắng đậm của Indonesia chưa nói lên điều gì"

Trong buổi họp báo sáng qua, HLV Som Saran của Campuchia thừa nhận Việt Nam là đội bóng rất mạnh nhưng Campuchia sẽ không phải là cái rổ đựng bóng của Việt Nam. Som Saran khẳng định ông đã dự liệu đấu pháp để khống chế Việt Nam.

HLV Tavares: “Chiến thắng đậm của Indonesia chưa nói lên điều gì” 

- Trong buổi họp báo sáng qua, HLV Som Saran của Campuchia thừa nhận Việt Nam là đội bóng rất mạnh nhưng Campuchia sẽ không phải là cái rổ đựng bóng của Việt Nam. Som Saran khẳng định ông đã dự liệu đấu pháp để khống chế Việt Nam.

 

Vấn đề của Campuchia, theo ông, là phòng thủ như thế nào. Khi được hỏi liệu 9 cầu thủ Campuchia vừa dự giải bóng đá quân đội Asean ở Việt Nam có hoà nhập được với đội hay không thì vị HLV, đã từng chơi rất thành công trong màu áo ĐT Campuchia vào tới bán kết Cúp Châu Á năm 1972 cho rằng đó không phải là vấn đề. HLV Som Saran tự tin cho rằng Campuchia tại Tiger Cup 2004 sẽ khác trước rất nhiều. Cũng trong buổi sáng hôm qua, đội Campuchia đã có cữ dượt nhẹ ở sân QK7. Theo nhận xét riêng của chúng tôi dù ông Som Saran nói cứng trước cánh phóng viên nhưng qua các bài tập vừa qua có thể thấy, Campuchia không có nhiều miếng đánh khả dĩ có thể làm ông Tavares phải mất ăn mất ngủ.

Cũng trong buổi họp báo này, ông Tavares đã bị các phóng viên nước ngoài quây lấy và hỏi về khả năng ở lại Việt Nam của ông sau Tiger Cup 2004. HLV Tavares cho rằng tất cả vẫn còn đang bỏ ngỏ. Ông Tavares khẳng định Tiger Cup hay SEA Games chỉ là mục tiêu trước mắt của Việt Nam. Điều quan trọng hơn là Việt Nam có tham vọng như thế nào với các mục tiêu như World Cup và Olympic… HLV Tavares cho rằng trận hoà Singapore giúp Việt Nam tăng thêm quyết tâm ở trận tới. Ông nói: “Theo tôi biết, trong kỳ Tiger Cup lần trước, Thái Lan đã từng thua Malaysia và hoà Singapore ở vòng bảng nhưng họ vẫn vô địch. Vậy thì những trận thắng 6-0 của Indonesia trước Lào hay trận hoà của ĐTVN vẫn chưa nói lên điều gì”.

Trong buổi tập chiều qua trên sân Thống Nhất, HLV Tavares chủ yếu cho các học trò tập duy trì. Mở đầu bằng các bài tập dứt điểm và kết thúc bằng 3 vòng chạy quanh sân. Ngoài Minh Phương đau bắp chân, các tuyển thủ còn lại đều rất sung sức. Minh Phương cho biết chấn thương không đáng lo lắm và anh đã sẵn sàng cho trận đấu với Campuchia. Trả lời báo chí về trận đấu với Singapore, đội trưởng Huỳnh Đức cho rằng những trận đấu đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Đức nói: “Tôi tin rằng kể từ trận đấu thứ 2 trở đi cỗ máy của đội tuyển sẽ dần ổn định. Chúng ta không chủ quan nhưng chắn chắn sẽ giành chiến thắng trước Campuchia. ĐTVN đang tập luyện nỗ lực không chỉ để cho trận ngày mai mà còn là những trận sắp tới”.

                                                                                                                                

Theo Báo bóng  đá

Ảnh trong bài
  • "Chiến thắng đậm của Indonesia chưa nói lên điều gì"