Cuộc đối đầu giữa Indonesia và những chú sư tử Singapore

Ở bảng A, cuộc đối đầu dành vé vào bán kết Tiger Cup 2004 giữa 3 đối thủ nặng ký nhất là: Indonesia, Singapore và Việt Nam đang diễn ra bất phân thắng bại. Theo đánh giá của giới chuyên môn, rất có thể Việt Nam sẽ dành một vé bán kết, chiếc vé còn lại sẽ là cuộc tranh giành giữa hai đội Indonesia và Singapore. Hai đội này sẽ gặp nhau vào chiều nay trên sân Thống Nhất. Đây là một trong những trận đấu được mong được và được đánh giá sẽ có nhiều kịch tính.

 

Ở bảng A, cuộc đối đầu dành vé vào bán kết Tiger Cup 2004 giữa 3 đối thủ nặng ký nhất là:  Indonesia, Singapore và Việt Nam đang diễn ra bất phân thắng bại. Theo đánh giá của giới chuyên môn, rất có thể Việt Nam sẽ dành một vé bán kết, chiếc vé còn lại sẽ là cuộc tranh giành giữa hai đội Indonesia và Singapore. Hai đội này sẽ gặp nhau vào chiều nay trên sân Thống Nhất. Đây là một trong những trận đấu được mong được và được đánh giá sẽ có nhiều kịch tính. 

 

Indonesia với lối chơi sắc sảo, dưới sự dẫn dắt của HLV người Anh, Peter Withe đã để lại trong lòng khán giả hâm mộ bóng đá với một chiến thắng đậm 6 - 0 trước đội tuyển Lào. 

Ngay từ những phút đầu trận đấu Indo đã dồn lên tấn công khiến cho hàng phòng thủ của đội tuyển Lào rối loạn, mất bình tĩnh. Hơn bao giờ khát khao dành vàng tại Tiger Cup 2004 đang cháy lên trong từng cầu thủ và HLV của Indonesia. Có thể nói sau trận chiến thắng đầu tiên, HLV Peter Withe dường như đã hài lòng với những gì mà cầu thủ của ông thể hiện. Với cặp tiền đạo bài trùng Kesuma và Salossa, hậu vệ cánh phải Eli Aiboy, đội Indonesia đang sẵn sàng chuẩn bị cho trận đấu thứ hai của mình với đội tuyển Singapore. 

Tuy nhiên, trong trận đấu với Lào, Indonesia cũng bộc lộ nhiều yếu điểm của mình đặc biệt là trong hàng thủ. Sẽ không lkhó khăn nếu như đá với một đội yếu hơn hẳn như đội tuyển Lào nhưng Indonesia sẽ phải xem chừng hàng tiền đạo của Singapore trong trận đấu diễn ra vào chiều này 9/12. 

Những chú sư tử của đội tuyển Singapore đã từng làm cho hàng triệu CĐV Việt Nam phải tiếc nuối khi họ dành được trận hoà trước Việt Nam trong trận khai mạc. Tuy rằng lối chơi của Singapore trong trận khai mạc không gây ấn tượng lớn nhưng đó không phải là một đội bóng dễ bị đánh bại trước bất kỳ đối thủ nào. Với hàng thủ khá rắn và có kinh nghiệm, ông Avramovic - HLV đội tuyển Singapore - đã chọn lối chơi phòng thủ phản công. Lối chơi này cũng thật sự sẽ có hiệu quả trong trận đấu với Indo, khi hàng thủ của Indo được xem là còn nhiều vấn đề. 

Cả hai đội Singapore và Indonesia đều quyết tâm dành phần thắng trong trận đấu này. Chúng ta sẽ chờ xem HLV Peter Withe và Avramovic sẽ chọn đấu pháp gì để giúp đội tuyển dành chiến thắng trong trận đấu quan trọng này.

V.A

Ảnh trong bài
  • Cuộc đối đầu giữa Indonesia và những chú sư tử Singapore