Samsung Electronics – Đơn vị tài trợ chính cho ASIAD 15 – Doha 2006.

Uỷ Ban Olympic Châu Á và Ban tổ chức ASIAD Doha 2006 (DAGOC) đã chính thức ký bản cam kết hợp tác với Công ty đứng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ điện tử - Samsung Electronics với tư cách là đơn vị tài trợ chính.

Uỷ Ban Olympic Châu Á và Ban tổ chức ASIAD Doha 2006 (DAGOC) đã chính thức ký bản cam kết hợp tác với  Công ty đứng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ điện tử - Samsung Electronics với tư cách là đơn vị tài trợ chính.

 

Lĩnh vực hợp tác bao gồm cung cấp độc quyền về trang thiết bị nghe nhìn, thiết bị nội thất và các loại hình viễn thông mobile cho ASIAD 2006 – Doha. Tiếp tục quá trình tài trợ lâu dài cho ASIAD từ năm 1986, năm nay Samsung Electronics tuyên bố sẽ tiếp tục hợp tác với Uỷ Ban Olympic Châu Á và Ban tổ chức ASIAD Doha 2006.

 

Chủ nhiệm Uỷ Ban Olympic Châu Á – Ông Husain Al-Musallam, Trưởng Ban tổ chức ASIAD 15 – Ông Abdulla Khalid Al Qahtani và Ông Sunny Hwang – Phó chủ tịch, kiêm trưởng phòng Marketing thể thao toàn cầu của Samsung Electronics đã cùng nhau ký bản cam kết chọn Samsung Electronics là đơn vị tài trợ chính cho ASIAD lần thứ 15 - 2006 tổ chức tại Doha.

 

Ông Al-Musallam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được chào mừng công ty Samsung Electronics đến với ASIAD 15- Doha 2006. Đây là đơn vị tài trợ thân thiết của ASIAD kể từ năm 1986 (Seoul)”. Chủ nhiệm Uỷ Ban Olympic cũng cho biết thêm: “Chúng tôi ký bản cam kết hợp tác với Samsung Electronics khi đến thăm Doha trong lúc thành phố này đang có những thành tựu vượt bậc”. Ông nhận định, đây sẽ là sự hợp tác bền vững và hiệu quả.

 

Theo bản cam kết này, Công ty Samsung Electronics sẽ tài trợ cho ASIAD 15 về mặt tài chính cũng như kỹ thuật. Thêm vào đó, các phương tiện nghe nhìn, hệ thống viễn thông mobile và các thiết bị nội thất sẽ được trang bị cho các nhà lãnh đạo, đội ngũ nhân viên, tình nguyện viên và giới truyền thông trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Cùng với những sản phẩm này, sự chỉ đạo kỹ thuật của các chuyên gia Samsung cũng là 1 phần không thể thiếu. Hơn nữa, nhờ việc tài trợ của Samsung Electronics mà các VĐV, các quan chức và người hâm mộ có thêm cơ hội chia sẻ những giây phút sôi động cùng  ASIAD 15.

 

Trưởng Ban tổ chức ASIAD 15 – Ông Al Qahtani chúc mừng Samsung Electronics đã trở thành đơn vị tài trợ chính của ASIAD 2006 và đánh giá cao sự đóng góp của Samsung cho sự kiện thể thao lớn nhất Châu Á này.

Ông Al Qahtani cũng cho biết thêm: “Chúng tôi rất tự hào vì ASIAD đã giành được sự ưu ái của công chúng và thu hút được một Công ty đứng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ điện tử. Samsung Electronics và Doha quyết tâm hợp tác vì một ASIAD thành công đầy ấn tượng. Qatar đã có 1 sức hút kỳ diệu thể hiện trong quyết tâm hợp tác của Samsung.

 

Việc Samsung trở thành đơn vị tài trợ chính thức duy nhất cho ASIAD 15 thể hiện tinh thần đồng đội tương trợ nhưng cũng không kém phần cạnh tranh. Tin rằng, Samsung Electronics sẽ cung cấp đầy đủ những gì cần thiết cho 1 ASIAD thắng lợi như lời Công ty Samsung đã tuyên bố “tất cả mọi người đều là khách mời”. Samsung Electronics là nhà tài trợ thân thiết của ASIAD, bắt đầu từ những năm 1986 tại Seoul với tư cách là nhà tài trợ khu vực, kéo dài đến năm 1994 tại Hiroshima. Năm 1998, Samsung cam kết trở thành đơn vị tài trợ chính thức cho ASIAD – Bangkok và 4 năm sau, họ đến Busan tham dự với tư cách là đơn vị tài trợ duy nhất của giải.

Ông Hwang – Phó chủ tịch, kiêm Trưởng phòng marketing thể thao toàn cầu cho biết, hôm nay Samsung Electronics đã trở thành đối tác uy tín – đơn vị tài trợ chính của ASIAD 2006, “Chúng tôi tự hào được đóng góp cho Doha đăng cai ASIAD 15 – 1 giải đấu lớn nhất và thành công nhất Châu Á”.

 

Ông cũng cho biết thêm: “Samsung Electronics đã có truyền thống tài trợ cho các giải đấu danh tiếng nhất thế giới như ASIAD và Olympic. Sự hợp tác này đem lại cho Samsung 1 cơ hội quý giá để quảng bá công nghệ tiên tiến cũng như những sản phẩm hàng đầu của mình đến các khán giả - những người tiêu dùng toàn Châu Á”

 

Samsung Electronics nhấn mạnh việc tài trợ cho thể thao nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, xây dựng danh tiếng để mọi người dân đều biết đến Samsung Electronics. Sự tài trợ rộng rãi của Samsung cho thể thao, bao gồm cả ASIAD 2006 là dựa trên các giá trị hợp tác, tôn vinh hoà bình, khuyến khích các giải đấu giao hữu và phát triển cộng đồng giữa những người thuộc các nền văn hoá khác nhau.

 

 

Bích Thuỷ(theo www.ameinfo.com)

 

Ảnh trong bài
  •  Samsung Electronics – Đơn vị tài trợ chính cho ASIAD 15 – Doha 2006.