Triển vọng tốt đẹp của Đấu kiếm Singapore

Các VĐV Đấu kiếm Singapore đã thi đấu rất thành công tại giải Vô địch Đấu kiếm Đông Nam Á vừa diễn ra tại Manila với thành tích 4 HCV, 6 HCB và 12 HCĐ.

Các VĐV Đấu kiếm Singapore đã thi đấu rất thành công tại giải Vô địch Đấu kiếm Đông Nam Á vừa diễn ra tại Manila với thành tích 4 HCV, 6 HCB và 12 HCĐ.

Đội tuyển Đấu kiếm nam Singapore đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng với những kiếm thủ có thành tích xuất sắc như: Lin Qinghui, Ang Chez Yee, Dennis Leong và Nicholas Fang. Họ đã mang về 4 HCV,  đưa Singapore vượt qua đương kim vô địch Sea Games 2005, Philippines.

Trong khi đó, đội tuyển nữ Singapore (đội đã từng gây tiếng vang khi giành HCV ở SEA Games 2005 tại Philippines) vẫn duy trì tốt phong độ tại Giải này. Thành công của đội tuyển nữ Singapore thuộc về 2 VĐV: Noelle Tay (kiếm chém) và Cheryl Wong (kiếm 3 cạnh) ở lứa tuổi dưới 17.

Với thành tích đạt được gần đây, các kiếm thủ Singapore đang tràn đầy hy vọng về một ASIAD thành công rực rỡ tại Doha tới . Tuy nhiên thành công hay không phải phụ thuộc rất nhiều vào việc đội tuyển Đấu kiếm Singapore sẽ duy trì phong độ cũng như nâng cao kỹ, chiến thuật và kinh nghiệm thi đấu như thế nào trước các đối thủ mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ.

Nguyễn Tâm(theo www.teamsingapore.com.sg)

Ảnh trong bài
  •  Triển vọng tốt đẹp của Đấu kiếm Singapore