Chỉ có những VĐV Philippines xuất sắc nhất được tới Qatar

Chỉ có những VĐV Philippines đã qua tuyển chọn và có thành tích xuất sắc nhất mới có đủ điều kiện tới tham gia thi đấu tại Đại hội Thể thao Châu Á 2006, Doha, Qatar vào tháng 12.

Chỉ có những VĐV Philippines đã qua tuyển chọn và có thành tích xuất sắc nhất mới có đủ điều kiện tới tham gia thi đấu tại Đại hội Thể thao Châu Á 2006, Doha, Qatar vào tháng 12.

 

Chủ tịch Uỷ ban Thể thao Philippines, William “Butch” và Uỷ viên Ritchie Garcia đã đưa ra tuyên bố về việc sẽ gửi tới Doha những VĐV xuất sắc nhất dù là ít hay nhiều trong cuộc họp diễn ra tại thành phố Davao.

 

Về phần mình, ông Garcia cho biết: “Chúng tôi sẽ gửi tới Doha các VĐV đã qua tuyển chọn. Chúng tôi sẽ không gửi đi những VĐV chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu với các VĐV nước ngoài với mục đích chú trọng vào chất lượng chứ không phải số lượng để giành huy chương.”

 

Ông Garcia cho biết thêm: “Hiện vẫn chưa có danh sách chính thức của các VĐV sẽ tham dự Đại hội Thể thao Châu Á. Tuy nhiên mọi việc chuẩn bị cho Doha vẫn sẽ được tiến hành theo đúng chương trình đã đề ra. Đúng theo lịch trình, chúng tôi đã hoàn tất được 60% công việc như: vé máy bay, trang phục thi đấu và một số việc liên quan khác. Danh sách VĐV tham dự Doha chính thức sẽ được công bố trong khoảng 2 tuần tới. Cũng có câu hỏi đặt ra cho chúng tôi, liệu việc chưa công bố danh sách có giúp thúc đẩy các VĐV nỗ lực và chú trọng hơn vào việc luyện tập? Về điều này, chúng tôi cũng không dám đảm bảo. Chắc chắn khi chưa công bố danh sách các VĐV sẽ luyện tập chăm chỉ hơn. Tuy nhiên, nếu biết mình không có tên trong danh sách, các VĐV sẽ tập luyện kém nhiệt tình và điều đó chúng tôi hoàn toàn không muốn”.

 

A.T (theo www.sunstar.com.ph)

 

Ảnh trong bài
  •  Chỉ có những VĐV Philippines xuất sắc nhất được tới Qatar