Malaysia đã có bước chuẩn bị tốt trước thềm TigerCup 2004

Bàn thắng vào những phút cuối cùng của Amri Yahyah giúp Malaysia ngược dòng thắng Singapore 2-1 trong trận giao hữu chuẩn bị cho Tiger Cup 2004.

 

Bàn thắng vào những phút cuối cùng của Amri Yahyah giúp Malaysia ngược dòng thắng Singapore 2-1 trong trận giao hữu chuẩn bị cho Tiger Cup 2004.

 

Cả HLV Raddy Avramovic của Singapore và Bertalan Bicksei  của Malaysia đều coi trận đấu này là cơ hội để tìm ra nhưng hạt nhân cho đội hình tham dự giải đấu lớn nhất khu vực vào tháng tới.

Chủ nhà Singapore vượt lên dẫn trước sau 21 phút thi đấu khi Itimi Dickson từ cánh trái băng xuống tung cú sút làm tung nóc lưới khung thành Malaysia. Những chú sư tử biển có khá nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt nhưng hết Shahril Ishak, Baihakki Khaizan rồi đến Noh Alam Shah lần lượt bỏ lỡ. Đường tạt nguy hiểm của Masrezwan Masturi khiến đội trưởng Malaysia Rosdi Talib suýt đốt lưới nhà.

Hai đội thay cầu thủ khá nhiều sau giờ nghỉ nhưng những sự điều chỉnh của Malaysia xem ra hợp lý hơn. Cầu thủ dự bị Khalid Jamlus đánh dấu cuộc trở lại với ĐT Malaysia bằngbàn thắng vào phút 68, khi mà hàng thủ Singapore không cản được đường tạt của Indra Putra Mahayuddin.

Khi trận đấu có dấu hiệu kết thúc với tỷ số hoà thì Chan Wing Hong có đường kiến tạo đẹp mắt cho Amri ghi bàn thắng quết định cho Malaysia. Indra Putra suýt nâng tỷ số lên 3-1 vào những phút đấu bù khi lốp bóng qua đầu thủ môn Hassan Sunny nhưng hậu vệ Singapore Daniel Bennett kịp phá bóng trên vạch vôi.

Singapore và Malaysia nằm ở hai bảng khác nhau tại Tiger Cup 2004. Singapore ở bảng A cùng Việt Nam, Indonesia, Lào và Cambodia trong khi Malaysia ở bảng B cùng các đội Myanmar, Timor Leste, Philippines và Myanmar. 

-Nguồn Internet-

Ảnh trong bài
  • Malaysia đã có bước chuẩn bị tốt trước thềm TigerCup 2004