Đại hội Thể thao Châu Á: sẽ có một lượng vé lớn được bán đợt hai

Theo thông tin từ Uỷ ban tổ chức Đại hội Thể thao Doha (DAGOC) việc bán vé đợt một cho Đại hội kết thúc ngày 14.9 đã có những kết quả khả quan, BTC thông báo việc bán vé đợt hai sẽ bắt đầu từ thứ hai, ngày 24.9 tới.

Theo thông tin từ Uỷ ban tổ chức Đại hội Thể thao Doha (DAGOC) việc bán vé đợt một cho Đại hội kết thúc ngày 14.9 đã có những kết quả khả quan, BTC thông báo việc bán vé đợt hai sẽ bắt đầu từ thứ hai, ngày 24.9 tới. Theo đó, vé sẽ được bán cho tất cả các buổi thi đấu, bao gồm cả những trận mở màn. Hơn nữa, việc bán vé sẽ được dựa trên thời hạn ghi trên vé và trực tiếp giao cho khách hàng ngay tại các điểm bán vé.

 

Ông Hala Ramzy - Giám đốc Maketing và Quan hệ cộng đồng của DAGOC cho biết: "Tôi rất vui mừng về kết quả bán vé đợt 1, kể cả ở địa phương cũng như tại các nước Châu Á. Chúng tôi đã chú ý đưa ra giá vé hợp lý, với mong muốn tất cả mọi người đều trở thành một phần của sự kiện thể thao huy hoàng này. Điều đó sẽ đảm bảo tinh thần thể thao cho những thế hệ tương lai của Doha và hơn thế nữa".

 

Hơn 550.000 vé đã được phát hành vào ngày 28/5 cho đợt bán vé đầu tiên. Trong số đó có tới 68% khách hàng đặt vé thông qua 11 đại lý bán vé và các điểm bán vé lưu động; số còn lại  mua vé qua mạng internet thông qua website www.doha-2006.com. Khách hàng mua vé chủ yếu là người dân Qatar (chiếm 91%).

Giá vé xê dịch trong khoảng từ 5QAR đến 20QAR cho một trận, 500QAR cho buổi khai mạc, 150QAR cho buổi bế mạc.

Yến Lê (Theo doha-2006.com)

Ảnh trong bài
  • Đại hội Thể thao Châu Á: sẽ có một lượng vé lớn được bán đợt hai