Philippines hỗ trợ cho Ban tổ chức Á vận hội lần thứ 15

Một đoàn đại biểu do ông William”Butch”Ramirez dẫn đầu đã đi kiểm tra các địa điểm thi đấu tại ASIAD 15. Theo ông Richie Garcia - ủy viên Uỷ ban thể thao Philippines cho biết: Các VĐV và các quan chức sẽ được cấp chỗ ở tại làng VĐV. Một phòng sẽ dành cho 3 người.

Một đoàn đại biểu do ông William”Butch”Ramirez dẫn đầu đã đi kiểm tra các địa điểm thi đấu tại ASIAD 15. Theo ông Richie Garcia - ủy viên Uỷ ban thể thao Philippines cho biết: Các VĐV và các quan chức sẽ được cấp chỗ ở tại làng VĐV. Một phòng sẽ dành cho 3 người. Các quán ăn tự phục vụ trong làng sẽ mở cửa 24/24 giờ. Làng VĐV sẽ mở cửa cho các VĐV từ 3 ngày trước khi Á vận hội chính thức khai mạc (1/12). Các VĐV và các quan chức có thể ở lại thêm 2 ngày sau khi Á vận hội kết thúc (15/12).

Ông Garcia cho biết thêm : “Đối với những trường hợp các VĐV đến sớm hơn, họ vẫn có thể được cấp chỗ ở nhưng họ sẽ phải trả 60 USD 1 người/1 ngày. Phương tiện đi lại tại ASIAD lần này cũng khá thuận lợi bởi các địa điểm thi đấu chỉ cách 5 phút lái xe. Tất cả các nơi thi đấu đều đã sẵn sàng.”

Ngọc Bích (theo newsinfo.inq7.net)

Ảnh trong bài
  •  Philippines hỗ trợ cho Ban tổ chức Á vận hội lần thứ 15