Chủ tịch LĐBĐ VN Mai Liêm Trực: Nhiệm vụ trấn an tinh thần cầu thủ đâu chỉ của riêng HLV trưởng

Trưa qua, chúng tôi đã gọi điện cho Chủ tịch LĐBĐ VN Mai Liêm Trực (ảnh) đang ở Thụy Điển nhân "Ngày Việt Nam tại Thuỵ Điển", ông cho biết:

 
Trưa qua, chúng tôi đã gọi điện cho Chủ tịch LĐBĐ VN Mai Liêm Trực (ảnh) đang ở Thụy Điển nhân "Ngày Việt Nam tại Thuỵ Điển", ông cho biết:

"Trước khi đi công tác nước ngoài, tôi đã có buổi gặp riêng HLV Tavares và nghe ông tâm sự rất nhiều, cả những lời than phiền và góp ý về nhiều chuyện như chuyện tài trợ. Tôi đã nói với HLV Tavares Tiger Cup chỉ còn hơn một tháng nữa là diễn ra, rất mong ông quên đi những vụ việc khiến ông chưa hài lòng như Tấn Tài, Duy Quang, tập trung tâm trí, sức lực cho Tiger Cup. Sau đó, tôi cũng đã chỉ đạo Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển nắm chắc kế hoạch tập luyện và theo sát tâm tư của các cầu thủ. Hằng ngày, tôi cũng liên lạc về VN để nghe báo cáo tình hình đội tuyển".

Chủ tịch Mai Liêm Trực nói tiếp: "Tiger Cup càng đến gần, sức ép đè nặng lên vai ông Tavares và đội tuyển càng cao. Và những lo lắng của ông Tavares cũng là điều dễ hiểu. LĐ sẽ thường xuyên động viên tư tưởng cầu thủ cho thật tốt. Đây đâu phải chỉ là nhiệm vụ của riêng của HLV trưởng". Tuy nhiên ông có vẻ hơi lo lắng: "Thời gian gần gũi đội tuyển của LĐ đợt này không bằng trước SEA Games 22".

-Nguồn Internet-

Ảnh trong bài
  • Chủ tịch LĐBĐ VN Mai Liêm Trực: Nhiệm vụ trấn an tinh thần cầu thủ đâu chỉ của riêng HLV trưởng