Doha đã sẵn sàng cho Á vận hội lần thứ 15

Bà Azalina cho biết Trưởng Ban Tổ chức Á vận hội Doha (DAGOC), Abdulla Khalid Al Qahtani đã khẳng định thông tin này trong chuyến thăm trụ sở DAGOC. Bà cũng cho biết: “Doha đã sẵn sàng cho Đại hội thể thao Châu Á.

Bà Azalina cho biết Trưởng Ban Tổ chức Á vận hội Doha (DAGOC), Abdulla Khalid Al Qahtani đã khẳng định thông tin này trong chuyến thăm trụ sở DAGOC. Bà cũng cho biết: “Doha đã sẵn sàng cho Đại hội thể thao Châu Á. Và khoảng thời gian 70 ngày là hoàn toàn đáp ứng tốt cho việc giải quyết các vấn đề phát sinh cho Lễ khai mạc chính thức. Tôi cho rằng Doha đã sẵn sàng."

 

Bà Azalina đã dành 2 ngày đi thị sát các địa điểm thi đấu của Đại hội quanh Doha. Cùng đi với bà là Chủ tịch Ủy ban Thể thao Quốc gia Datuk Dr Ramlan Aziz và Trưởng đoàn thể thao Malaysia tại Asiad 15, Datuk A. Sani Karim.

 

Bộ trưởng dành 2 tiếng đồng hồ đi thăm Làng VĐV cũng như nghe báo cáo về các hoạt động của làng.

 

Bà tỏ ra hài lòng với các trang thiết bị tại đây và hy vọng rằng Ban quản lý sẽ xem xét để cho các VĐV Malaysia được ở gần ngôi nhà thờ Hồi giáo và nhà ăn hơn. Bà nói thêm “Tòa nhà 9 tầng đối diện ngay nhà thờ có thể đủ chỗ cho toàn bộ đội tuyển Malaysia, từ đó tới nhà ăn chỉ cần đi bộ. Sẽ rất lợi thế nếu các VĐV của chúng ta được ở đó.”

 

Làng VĐV tại trung tâm Doha, cách sân bay khoảng 5 km có sức chứa khoảng 12.000 người sẽ chính thức khai trương ngày 15/11.

 

Quỳnh Hoa (theo www.bernama.com

 

 

 

)

 

Ảnh trong bài
  •  Doha đã sẵn sàng cho Á vận hội lần thứ 15