Nhiều gương mặt trẻ

LĐBĐ Đông Nam Á vừa công bố danh sách đăng ký sơ bộ của 10 quốc gia sẽ tham dự Tiger Cup 2004. Danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam (cho dù ông Tavares không muốn cho báo chí biết cũng không được) có mặt tiền đạo Phạm Văn Quyến. Ngoài Quyến và 23 cầu thủ đang tập huấn tại Trung Quốc, còn có những cái tên dự phòng là Quý Sửu, Tuấn Điệp, Trần Hải Lâm, Ngô Quang Trường, Minh Hải và Đức Mạnh.

AFF công bố danh sách sơ bộ của 10 đội dự Tiger Cup

 

LĐBĐ Đông Nam Á vừa công bố danh sách đăng ký sơ bộ của 10 quốc gia sẽ tham dự Tiger Cup 2004. Danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam (cho dù ông Tavares không muốn cho báo chí biết cũng không được) có mặt tiền đạo Phạm Văn Quyến. Ngoài Quyến và 23 cầu thủ đang tập huấn tại Trung Quốc, còn có những cái tên dự phòng là Quý Sửu, Tuấn Điệp, Trần Hải Lâm, Ngô Quang Trường, Minh Hải và Đức Mạnh.

Từ danh sách này, ông Tavares sẽ gút lại còn 22 cầu thủ trong thời gian sắp đến cho trước ngày 2-12. Con số cầu thủ đang

 

 

 

 tập huấn tại Thành Đô là 23 và có thể ông Tavares sẽ bỏ bớt 1 người trong số này để đủ 22. Như vậy, 7 cầu thủ dự phòng gần như không có cơ hội góp mặt tại Tiger Cup.

Tuy nhiên, rất có thể sẽ có một tiền đạo được gọi bổ sung vì hiện nay hàng công đang thiếu một chân sút dự phòng biết ghi bàn. Có thể là Văn Quyến chăng?

Trong khi đó, các đội bóng mạnh tại Đông Nam Á đều công bố thành phần có nhiều cầu thủ trẻ, đặc biệt là Indonesia khi danh sách của họ toàn những cái tên lạ hoắc ngoài thủ môn Kartiko từng được biết đến. Thậm chí tiền đạo trẻ Bambang cũng đã không được đưa vào danh sách 30 người này.

Ngay cả Thái Lan cũng thiếu vắng nhiều cái tên lớn. Những cầu thủ đã chơi tốt tại SEA Games 22 như Narongchai, Issawa, Rungjoi, Supachai, Sarayoot…cũng đã không có mặt. Như vậy, có thể Thấy người Thái không những trẻ hóa mà còn làm xáo trộn lực lượng rất lớn. Dường như họ muốn dùng Tiger Cup 2004 để gầy dựng nên một thế hệ mới…

Nhìn chung, trong các đối thủ quan trọng của Việt Nam, Myanmar là đội ít thay đổi lực lượng nhất so với Tiger Cup 2002…

 

 

Danh sách 30 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam

 

 


Thủ môn: Trần Minh Quang, Bùi Quang Huy, Nguyễn Thế Anh, Đặng Tuấn Điệp.

Hậu vệ: Lê Anh Dũng, Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Mạnh Dũng, Phạm Hùng Dũng, Lê Quang Trãi, Vũ Duy Hoàng, Trần Hải Lâm, Nguyễn Đức Thắng, Nguyễn Văn Đàn, Lê Bật Hiếu.

Tiền vệ: Nguyễn Minh Phương, Phan Văn Tài Em, Lê Hồng Minh, Trần Trường Giang, Trịnh Xuân Thành, Nguyễn Trung Kiên, Nguyễn Quý Sửu.

Tiền đạo: Lê Huỳnh Đức, Lê Công Vinh, Thạch Bảo Khanh, Đặng Văn Thành, Phan Thanh Bình, Phạm Văn Quyến, Ngô Quang Trường, Nguyễn Minh Hải, Nguyễn Đức Mạnh.

 

                                                                                                                                    Quang Thạch

Ảnh trong bài
  • Nhiều gương mặt trẻ