Tiger Cup 2004: Đông Timor có 5 cầu thủ "ngoại"

Theo đánh giá của tờ The Star (Malaysia), tân binh Đông Timor sẽ là đối thủ không dễ bị bắt nạt tại Tiger Cup lần này vì có sự đầu tư, chuẩn bị khá chu đáo. LĐBĐ Đông Timor mời cựu tiền đạo CLB Benfica (Bồ Đào Nha) Joe Luis dẫn dắt đội.

Theo đánh giá của tờ The Star (Malaysia), tân binh Đông Timor sẽ là đối thủ không dễ bị bắt nạt tại Tiger Cup lần này vì có sự đầu tư, chuẩn bị khá chu đáo. LĐBĐ Đông Timor mời cựu tiền đạo CLB Benfica (Bồ Đào Nha) Joe Luis dẫn dắt đội.

Ông Joe Luis đã triệu tập 40 cầu thủ chuẩn bị cho Tiger Cup. Trong thành phần của đội Đông Timor có 5 cầu thủ đang sinh sống và thi đấu cho các CLB tại Bồ Đào Nha, Úc và Indonesia về thi đấu. Đáng chú ý nhất là tiền đạo xuất sắc Bento đang chơi cho CLB PS Jepara (Indonesia). Bento dẫn đầu giải vua phá lưới Tiger Cup 1998 với 6 bàn thắng. Tại Tiger Cup 2000, Bento chơi cặp với tiền đạo Kurniawan Yulianto giúp Indonesia đoạt huy chương bạc. Trung vệ Alfredo Mozinho Esteves đang chơi cho CLB FC Oliveira giải hạng nhì Bồ Đào Nha, 2 cầu thủ đang thi đấu tại Úc là tiền vệ Francisco Lan và tiền đạo Giovani Manuel Babo.

Theo Thanh Niên

Ảnh trong bài
  • Tiger Cup 2004: Đông Timor có 5 cầu thủ "ngoại"