ĐVTN sẽ phải mặc áo trắng trong 2 trận đầu tiên tại sân Thống Nhất

Đội tuyển Việt Nam sẽ phải mặc áo trắng trong 2 trận đầu tiên thuộc vòng bảng Tiger Cup 2004 diễn ra trên sân Thống Nhất.

 
Đội tuyển Việt Nam sẽ phải mặc áo trắng trong 2 trận đầu tiên thuộc vòng bảng Tiger Cup 2004 diễn ra trên sân Thống Nhất.

 

Đây là thông tin do trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển cung cấp sau khi trở về từ phiên họp các trưởng đoàn bóng đá Tiger Cup 2004 vừa diễn ra hôm 27/11 tại trụ sở LĐBĐ ĐNA (AFF). Ông Nguyễn Sỹ Hiển cho biết, theo thứ tự chữ cái, Singapore và Campuchia được quyền lựa chọn trang phục thi đấu trước (chữ V đứng sau chứ cái C và S).

Họ đã chọn ra quân với trang phục đỏ, có nghĩa là hai trận đấu trên sân Thống Nhất, đội tuyển Việt Nam sẽ mặc trang phục trắng. Tuy nhiên, khi chuyển ra thi đấu trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam sẽ được thi đấu với trang phục đỏ truyền thống.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Sỹ Hiển cũng tiết lộ, nội dung của Hội nghị lần này là việc rà soát lần cuối cùng các công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, sân bãi của hai nước chủ nhà Việt Nam và Malaysia. Ngoài ra, điều lệ sửa đổi của Tiger Cup sẽ được thông qua lần cuối.

Các nước cũng đăng ký màu áo thi đấu tại giải lần này. Thực chất, đây là cuộc họp kỹ thuật lần đầu tiên của giải. Phiên họp kỹ thuật cuối cùng diễn ra tại TPHCM vào ngày 6/12 tới đây chỉ là để các đội bóng gút danh sách 22 cầu thủ chính thức tham dự giải.

AFF cũng khuyến cáo các đội bóng gấp rút chuẩn bị nhân sự của mình, nhất là việc chuẩn bị về nhân viên an ninh và người phát ngôn báo chí. Đây chính là những nét mới của Tiger Cup trong điều kiện có sự thay đổi về thể thức thi đấu (tổ chức tại hai bảng riêng rẽ, thi đấu lượt đi, về từ vòng bán kết). Tại Tiger Cup 2004, nhân viên an ninh, người phát ngôn phải được coi là một thành viên chính thức của mỗi ĐTQG.

Theo ông Nguyễn Sỹ Hiển, việc có cử điệp viên đi theo dõi Kings Cup và các trận đấu giao hữu của các đội bóng ở bảng thi đấu tại Malaysia hay không cần được cân nhắc. Tuy nhiên, ông Hiển sẽ xin ý kiến VFF về vấn đề này.

Nguồn Internet

Ảnh trong bài
  • ĐVTN sẽ phải mặc áo trắng trong 2 trận đầu tiên tại sân Thống Nhất